Phong cách

Yến Trang, Kathy Uyên dự khai trương AMi Fashion

Ngày 16/9 vừa qua, thời trang AMi Fashion đã có buổi khai trương showroom tại 163 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP HCM.

Dù là thương hiệu mới nhưng AMi Fashion đã thu hút sự chú ý của phái đẹp bởi những thiết kế hiện đại, quyến rũ. Thương hiệu luôn chủ động trong từng mẫu thiết kế, bắt kịp với các trào lưu thời trang mới trên thế giới. Không chỉ thích thú với đường cắt may chi tiết, sắc sảo, cùng màu sắc chất liệu cao cấp, các khách mời còn ấn tượng với mức giá từ 200.000 đồng đến 700.000 đồng của sản phẩm.

Với niềm đam mê lớn dành cho thời trang, những mẫu thiết kế được chính tay chị Thanh Hằng - chủ nhân thương hiệu AMi Fashion dành tâm huyết, chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Chị cũng hy vọng sản phẩm của mình sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ để những thương hiệu Việt Nam ngày càng được phái đẹp ủng hộ và ưa chuộng.

Bộ sưu tập mới lần này chủ yếu sử dụng chất liệu denim cứng cáp. Dù khó chế tác cùng mẫu mã hạn chế nhưng những thiết kế của AMi Fashion sẽ mang đến cho phái đẹp sự phóng khoáng, thanh lịch với đường cut-out sắc nét, mạnh mẽ và quyến rũ.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương thương hiệu AMi Fashion:

polyad

Chủ nhân thương hiệu AMi Fashion cắt băng khai trương showroom mới. Sự kiện có sự tham dự của ca sĩ Yến Trang, diễn viên Kathy Uyên và ảo thuật gia - diễn viên Petey Nguyễn.

polyad

Yến Trang và Giám đốc thương hiệu AMI Fashion - Thanh Hằng rạng rỡ tại buổi khai khương.

polyad

Yến Trang quyến rũ trong bộ bodysuite đỏ lấp lánh, sôi động với vũ điệu chúc mừng sự kiện ra mắt thương hiệu AMi Fashion.

polyad

Diễn viên Kathy Uyên và ảo thuật gia Petey Nguyễn trong trang phục đơn giản nhưng đầy cá tính.

polyad

Trong phần giao lưu thú vị với các khách mời, Petey Nguyễn bật mí mái tóc cá tính mới mẻ của anh là do “hy sinh vì nghệ thuật” cho bộ phim mới.

polyad

Những mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập mới của AMi Fashion.

polyad

Đơn giản và khỏe khoắn với áo sơ mi cùng quần short.

polyad

Với tính ứng dụng và linh hoạt cao, bạn có thể diện các thiết kế khi đi làm, gặp gỡ bạn bè hay tham dự một buổi night party.

polyad

Bạn có thể trải nghiệm và lựa chọn cho mình những thiết kế mới lạ, cá tính tại AMi Fashion với mức giá 200.000 - 700.000 đồng.

Liên hệ: AMi Fashion

163 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận 3, TP HCM, Tel: 08.66810293
Website: ami.clothing
Facebook: www.facebook.com/pages/AMi-Fashion-My-Love/.

(Nguồn: AMi Fashion)

NgoiSao.net

Yến Trang, Kathy Uyên dự khai trương AMi Fashion - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,554,375       348/3,182