Phong cách

Khắc phục nỗi lo nám da cho phụ nữ U40

Nám da xuất hiện sau tuổi 30 khiến chị em phải đau đầu tìm nhiều phương pháp khác nhau để khắc phục.

Là một loại bệnh lý về da phổ biến tuy nhiên nám da lại khiến cho chị em bước qua tuổi 30 rơi vào tình trạng lo lắng, thấp thỏm. Bởi đây là mốc chuyển giao nhan sắc khi phái đẹp bắt đầu bước vào tời kỳ lão hóa. Ở giai đoạn này, nội tiết tố bên trong cơ thể người phụ nữ có sự rối loạn. Từ đó làm cho các hắc tố melamin rối loạn theo, tăng cường sản sinh ra những vết nám trên gương mặt.

Nám da khi mới xuất hiện trên gương mặt ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý các người phụ nữ. Người mắc nám tự ti về nhan sắc vì bản thân trở nên già nua, thiếu sức sống. Việc tìm kiếm một phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả yêu cầu ở chị em sự kiên nhẫn, thận trọng..

polyad

Nám da khiến không ít phụ nữ U40 thấp thỏm lo lắng.

Yellow Laser là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc điều trị nám da của mình. Đây là phương pháp trị nám có nguồn gốc từ Mỹ, được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về mức độ hiệu quả và phù hợp với nhiều những đối tượng. Yellow Laser sử dụng nguồn năng lượng từ các bước sóng ánh sáng tác động sâu vào các tế bào da để loại bỏ một cách các hắc tố melamin đồng thời tái tạo làn da. Bước sóng 511 nm tác động sâu vào tận các tế bào da lớp hạ bì, nơi tập trung nhiều các chân nám sâu, sử dụng năng lượng đánh bật chúng khỏi các tế bào da. Sau đó dọn sạch các hắc tố melamin ở các tầng trên của da, làm vỡ nhỏ và thải loại chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo đường hệ bạch huyết.

Các hắc tố melamin gây ra màu nám sạm đen và nguồn gốc sản sinh ra chúng là các chân nám sâu đều được nặng lượng của bước sóng 511 nm đánh bật, không còn nguồn gốc để sản sinh, nám da sẽ hạn chế tái phát.

polyad

Yellow Laser điều trị nám da.

Bước tiếp theo, bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh sẽ khiến cấu trúc của làn da biến đổi, tăng sinh các collagen và elastin, tái tạo lại làn da. Phương pháp thực hiện đồng thời 2 chức năng: trị nám và trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh cho người điều trị. Xem thêm tại đây.

Yellow Laser được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng không chỉ bởi hiệu quả mà còn mức độ an toàn cho làn da. Công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn, các bước sóng chỉ tác động lên bề mặt da, không gây thương tổn và ảnh hưởng đến cấu trúc của làn da.

polyad

Gương mặt chị Lan Chi trước và sau điều trị nám bằng Yellow Laser.

Chị Lan Chi và chị Trần Thị Vân là 2 khách hàng đã trải nghiệm điều trị nám hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Hai người có 2 nguyên nhân mắc nám khác nhau: chị Lan Chi mắc nám ngay sau khi sinh con đầu lòng còn chị Trần Thị Vân mắc nám do quá trình lão hoá.

Yellow Laser được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Thẩm mỹ viện Đông Á gửi tới khách hàng ưu đãi lên tới 30% cho dịch vụ nhân dịp mùa thu, thời điểm thích hợp để trị nám. Đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Khắc phục nỗi lo nám da cho phụ nữ U40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,545,360       5/881