Phong cách

Thanh Hằng hướng dẫn Top 6 Next Top Model diễn xuất

Với thử thách quay phim quảng cáo cho sản phẩm mới của Samsung, Top 6 Vietnam's Next Top khiến các thành viên ban giám khảo cười nghiêng ngả vì thích thú.

Trong tập 10 phát sóng vào tối ngày 4/10, các thí sinh lần lượt trải qua 3 nội dung thi đầy thử thách và thú vị gồm: chụp ảnh mang phong cách đường phố với thiết kế của quán quân Project Runway 2013 Hoàng Minh Hà, casting cho sự kiện thời trang Vietnam Fashion Week và quay một đoạn phim quảng cáo cho điện thoại Samsung Galaxy S6 edge+. Trái ngược với sự tự tin trong 2 phần thi tạo dáng chụp ảnh, trình diễn trên sàn catwalk, các thí sinh đều cảm thấy bất giờ và áp lực trước thử thách tương tác cùng bạn diễn, học thuộc lời thoại, thể hiện cảm xúc khi quay đoạn phim quảng cáo. 

Một số hình ảnh trong thử thách diễn xuất của Top 6:

1.jpg

Chị Tạ Thúy Hà - Giám đốc tiếp thị ngành hàng điện thoại di động của Samsung đưa ra thử thách quay đoạn phim quảng cáo, yêu cầu các thí sinh hoá thân trong vai trò đại sứ của Samsung Galaxy S6 edge+. Top 6 cần truyền tải được thông điệp cũng như tinh thần của thương hiệu, đó là sự trang trọng, cao cấp và tinh tế, ẩn chứa nội lực mạnh mẽ bên trong. Các thí sinh khá hào hứng trước trải nghiệm mới lạ và thiết thực cho nghề người mẫu trong tương lai.

3.jpg

Kịch bản về câu chuyện tình yêu cùng sự tương tác với Samsung Galaxy S6 edge+ khiến các bạn đều bỡ ngỡ và gượng gạo khi diễn xuất. Màn tình tứ đầy “bối rối” của cặp đôi đũa lệch Hồng Xuân 1m90 và Đức Thành 1m86 đã khiến nữ giám khảo xinh đẹp Thanh Hằng phải cười tít mắt trên sàn catwalk. Các thí sinh đều cảm thấy bất giờ và áp lực trước thử thách tương tác cùng bạn diễn, học thuộc lời thoại, thể hiện cảm xúc khi quay đoạn phim quảng cáo.

4.jpg

Phần thi của cặp đôi Nguyễn Thị Hợp và anh chàng K' Brơi khá khô cứng. Hai thí sinh không tự tin thể hiện tình cảm trong lời thoại, nét mặt cũng như hành động khi diễn cùng nhau.

5.jpg

Trước sự lúng túng của thí sinh, người mẫu Thanh Hằng đã tận tình hướng dẫn các bạn bí quyết để tương tác giữa vẻ đẹp màn hình cong tràn hai cạnh độc đáo của Samsung Galaxy S6 edge+ với đường cong gợi cảm của nhân vật nữ cũng như cách biểu lộ gương mặt, ánh mắt. 

6.jpg

Không chỉ hướng dẫn, giám khảo xinh đẹp Thanh Hằng còn “thị phạm” sánh đôi cùng Võ Thành An để thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly có thể học hỏi và diễn tròn vai trong phần thi của mình. Thành An chia sẻ: "Tôi cảm giác bị đơ vì chị Thanh Hằng diễn quá hay, chị làm tôi quên mất là mình đang diễn".

7.jpg

Sự kết hợp của anh chàng lịch lãm Vũ Thành An cùng cô nàng gợi cảm Nguyễn Thị Hương Ly đã giành chiến thắng trong phần thi quay đoạn phim quảng cáo với giải thưởng "Cặp đôi ăn ý nhất”.

8.jpg

Cặp đôi Đinh Đức Thành và Lương Thị Hồng Xuân cũng nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo.

9.jpg

Mặc dù phải quay đi quay lại nhiều lần nhưng K' Brơi và Nguyễn Thị Hợp cũng đã có đoạn phim quảng cáo đẹp và tình cảm.

10.jpg

Trước khi nhận kết quả từ ban giám khảo, Top 6 được xem đoạn phim về những kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi cũng như thời gian gắn bó tại ngôi nhà chung. Họ đã nắm tay nhau và chia sẻ những khoảnh khắc xúc động. 

11.jpg

Lương Thị Hồng Xuân, Nguyễn Thị Hợp, Vũ Thành An và Nguyễn Thị Hương Ly là 4 cái tên được Thanh Hằng trao tấm vé danh giá vào chung kết. Trước đó, Top 4 Vietnam's Next Top Model sẽ sang Italy để tham gia chụp hình cho bộ ảnh quán quân. Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h ngày 11/10.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Thanh Hằng hướng dẫn Top 6 Next Top Model diễn xuất - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,520,506       13/883