Phong cách

Thanh Hằng gợi cảm với váy khoe vai trần

Siêu mẫu có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho show diễn của Adrian Anh Tuấn tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' 2015.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran

Sau phần trình diễn ấn tượng ở bộ sưu tập của Phương My trong đêm mở màn, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mời vào vị trí vedette cho bộ sưu tập của anh.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran-1
Theo anh, Thanh Hằng tuýp phụ nữ lý tưởng, cá tính và giàu cảm xúc có thể đồng cảm chia sẻ với mình những thông điệp về thời trang và tình yêu: Chúng tôi biết nhau đã nhiều năm, trò truyện tâm đắc rất đồng cảm với nhau khi nhìn về cái đẹp. Cô ấy là một người tình lý tưởng đại diện cho tinh thần #ALLTHELOVERS

Theo Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng thuộc tuýp phụ nữ lý tưởng, cá tính và giàu cảm xúc, có thể đồng cảm chia sẻ với mình những thông điệp về thời trang và tình yêu. 'Chúng tôi biết nhau đã nhiều năm, trò truyện tâm đắc rất đồng cảm với nhau khi nhìn về cái đẹp. Cô ấy là một người tình lý tưởng đại diện cho tinh thần của bộ sưu tập này'. Adrian Anh Tuấn chia sẻ.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran-3
Anh Tuấn tiếp tục mang đến cho công chúng và giới mộ điệu bộ sưu tập bay bổng, lãng mạn tại VIFW 2015 vào ngày 1710 tớ

Đến với 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' năm nay, Adrian Tuấn sẽ giới thiệu cùng công chúng và giới mộ điệu bộ sưu tập bay bổng, lãng mạn với tên gọi  'All the lovers' vào ngày 17/10.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran-5
Sự lãng mạn của tình yêu được thấy rõ qua những chất liệu mềm mại, đường cắt phóng khoáng, văn minh và hợp thời trang, những dải ruy băng bay thướt tha qua từng bước chân của người mặc

Các mẫu thiết kế mới có điểm nhấn ở chất liệu mềm mại, đường cắt phóng khoáng, văn minh, đồng thời những dải ruy băng sẽ tôn thêm nét nữ tính, bay thướt tha qua từng bước chân của người mặc.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran-7
Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đa năng nhất của làng giải trí Việt và luôn chứng tỏ được đẳng cấp và ngôi vị số 1 làng mốt. Đặc biệt, cô rất được các nhà thiết kế ưu ái giao cho vị trí vedette. Sự xuất hiện của siêu mẫu sẽ tạo được ấn tượng khó quên với những người yêu thời trang và mến mộ phong cách của Adrian Anh Tuấn.

Với những dấu ấn thành công trong làng mẫu Việt, Thanh Hằng luôn là chân dài được các nhà thiết kế ưu ái giao cho vị trí vedette.

thanh-hang-goi-cam-voi-vay-khoe-vai-tran-9

Khánh Minh
Ảnh: Chanh 

NgoiSao.net

Thanh Hằng gợi cảm với váy khoe vai trần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,470,945       4/990