Phong cách

10 ngày diệt mỡ, thỏa sức diện đồ bó sát

Nhiều phụ nữ tự tin mình có thân hình cân đối nhưng lại mất điểm khi mặc những trang phục gợi cảm vì để lộ ra nhiều ngấn mỡ thừa.

Phụ nữ thừa cân gặp rắc rối khi chọn quần áo đã đành, những người sở hữu chiều cao và cân nặng lý tưởng cũng phải thú nhận nhiều lần xấu hổ khi các ngấn mỡ phơi bày lộ liễu nơi cạp quần hay phần lưng áo lót. Rất khó để phái đẹp Việt sở hữu thân hình săn chắc, căng mẩy bởi tạng người “mỡ bọc xương” và nhất là họ không có thời gian luyện tập bài bản.

polyad

Thay vì thần tượng một thân hình mảnh dẻ như 4-5 năm trước, giới trẻ tôn thờ vẻ đẹp khỏe khoắn với hình thể săn chắc.

Các nhà khoa học của Nhật Bản và Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công HD Slim dẫn đầu trong việc tạo đường cong sắc nét, định hình cơ thể săn chắc. Theo bác sĩ Vũ Thái Hà (chuyên gia da liễu tại hệ thống làm đẹp được chuyển giao công nghệ này tại Việt Nam), điểm nổi bật của HD Slim là sử dụng kỹ thuật quấn băng lạnh Ice Cooling (-200 C) không những giúp phái đẹp giảm cân và thu gọn số đo 3 vòng chỉ sau 10 ngày mà còn thúc đẩy vùng da sau giảm béo vào khuôn rắn chắc, lên cơ chuẩn mà không cần tập gym.

polyad

Quá trình quấn băng lạnh một bước hai tác động - tạo đường cong săn chắc , tăng độ đàn hồi giúp da không chảy nhão.

HD Slim kế thừa tinh hoa của giảm cân bấm huyệt kiểu Nhật - phương pháp giảm béo đã khẳng định được hiệu quả trong suốt 2 năm qua. Cùng với sóng siêu âm hội tụ trong thiết bị RF Mono với tần số lên tới 25 KHz, HD Slim giúp hóa lỏng mỡ từ từ theo cơ chế tự nhiên, đảm bảo mỡ bị hủy đến đâu, da lập tức co thắt, đàn hồi vào đến đó, hạn chế nguy cơ chùng xệ sau giảm cân.

Thêm một lý do thuyết phục để HD Slim là phương pháp tiên phong trong 2016 nằm ở ưu điểm chống phù nề, khử độc và xóa mỡ nội tạng. Nếu các phương pháp giảm cân thải độc thế hệ trước chỉ loại bỏ độc tố trong da thì HD Slim đào thải toàn bộ độc tố sâu trong nội tạng. HD Slim làm được điều này là nhờ áp dụng thiết bị khí nén IR Heaty để kích thích bạch huyết lưu thông. Từ đây hệ bạch huyết nhận diện, tìm kiếm và tống khứ toàn bộ chất độc, nước mô thừa (nguyên nhân gây phù nề ở những người thừa cân) tích tụ trong cơ thể rồi đưa chúng thẳng tới gan thận để đào thải ra ngoài.

polyad

Nhờ lưu thông hệ bạch huyết giúp cơ thể thanh lọc toàn diện mà sau khi trị liệu với HD Slim, phái đẹp cảm thấy sang khoái, sắc mặt hồng hào, tươi tắn hơn.

Nhân dịp ra mắt HD Slim - công nghệ giảm béo tại Việt Nam, Lavender giảm ngay 20% chi phí và tặng 2 buổi tương đương cho khách hàng sử dụng dịch vụ này. Ngoài ra, hơn 10 dịch vụ làm đẹp vàng khác tại Lavender cũng đang ưu đãi tới 50% nhân dịp 20/10, chi tiết liên hệ hotline 0967 11 9999, inbox fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylavender hoặc xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

10 ngày diệt mỡ, thỏa sức diện đồ bó sát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,440,994       31/991