Phong cách

Dưỡng trắng như Lan Ngọc và Phương Linh

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và cô nàng VJ Đàm Phương Linh chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm dưỡng da phù hợp.

polyad

Ninh Dương Lan Ngọc và Đàm Phương Linh là đôi bạn thân thiết. Cả 2 thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm về việc dưỡng trắng da. Trong lúc chờ đợi Phương Linh, Lan Ngọc mơ thấy mình và Phương Linh đang đi lột trắng.

polyad

2 cô nàng đã thử trải nghiệm sử dụng loại kem được quảng cáo có công hiệu dưỡng trắng da nhanh. Cả 2 còn chấp nhận quấn băng khắp người để kem nhanh có hiệu quả.

polyad

Tuy nhiên, cảm giác dưỡng da không dễ chịu như họ tưởng. Cả 2 chịu đựng cảnh từng mảng da bắt đầu bị bong tróc.

polyad

Mặc dù đã cố chịu đau nhưng hai cô nàng phát hiện ra làn da không đẹp như mong đợi. Xen lẫn với những mảng da trắng là lỗ chỗ những vùng da bị dị ứng đỏ. Các hóa chất tẩy, thủy ngân hoặc chất corticoid trong thuốc lột trắng còn có khả năng gây đột biến tế bào da, ung thư da, thậm chí nhiễm độc máu, suy gan, thận…

polyad

May mắn những trải nghiệm vừa qua chỉ là trong giấc mơ của Ninh Dương Lan Ngọc, do thời gian gần đây cô thường xuyên bị lo lắng về làn da đen sạm. Biết được điều này, Phương Linh đã chia sẻ cho bạn mình bí quyết dưỡng da trắng mịn, an toàn: sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair. Loại sữa dưỡng thể này giúp da sáng tức thì gấp 4 lần với vi chất phản quang, đồng thời phục hồi da hư tổn từ bên trong với chiết xuất sáp dưỡng ẩm Vaseline Jelly, nuôi dưỡng làn da trắng dài lâu.

polyad

Không chỉ vậy, nhờ phương pháp dưỡng trắng thông minh với Vaseline Instant Fair, Ninh Dương Lan Ngọc còn có thể luôn tự tin khoe làn da trắng dưới nắng hè mà không sợ da trở nên đen sạm hay hư tổn vì luôn được bảo vệ bởi màng chống nắng 3 tác động, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

(Nguồn: Vaseline)

NgoiSao.net

Dưỡng trắng như Lan Ngọc và Phương Linh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,411,657       4/873