Phong cách

Má lúm đáng yêu cho phái đẹp thêm cuốn hút

Đôi má lúm đồng tiền không chỉ tăng thêm nét duyên ngầm mà còn khiến bạn gái trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Mỗi khi nói hoặc cười, đôi má lúm xinh xắn xuất hiện sẽ khiến cho gương mặt người con gái trở nên rạng rỡ hơn. Không chỉ tạo nên nét xinh đẹp, đôi má lúm đồng tiền còn là một dấu ấn khó quên khiến trái tim phái mạnh trở nên “loạn nhịp” mỗi lần ngắm nhìn.

Theo quan niệm lâu năm, những người con gái sở hữu má lúm đồng tiền đều là những người đằm thắm, dịu dàng, gần gũi và dễ thương. Chính vì vậy, việc sở hữu đôi má lúm là mơ ước của không ít các bạn nữ.

polyad

Má lúm đồng tiền xinh xắn hút hồn các chàng trai.

Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ xuất hiện trên má hay khoé miệng của mỗi người. Đây là một đặc điểm bẩm sinh và có tính chất di truyền nổi trội, xuất hiện ở một bên hay cả hai bên má, cũng có khi xuất hiện ở khoé miệng. Theo khoa học nghiên cứu má lúm đồng tiền thực chất là một sự co cơ của một loại cơ bám trên da mặt gọi là cơ cười. Lúm đồng tiền được tạo ra khi có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới, để khi cười sẽ làm cơ co rút, tạo lên đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển phương pháp thẩm mỹ cho những người không có má lúm, giúp phái đẹp nhanh chóng chiếm hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng như mong ước bấy lâu. Để tạo được má lúm đồng tiền nhân tạo, các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ ở niêm mạc bên trong má, không có một đường rạch hay sẹo nhỏ nào bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ tạo liên kết giữa da má và cơ cười bên trong khoang miệng. Ngay sau khi thực hiện, khi cười hoặc nói, cơ co rút sẽ làm đôi má lúm xuất hiện tự nhiên, duyên dáng. Xem thêm tại đây.

polyad

Nét duyên đến từ phương pháp tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc

Má lúm đồng tiền đẹp phải hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Chính vì vậy, trước khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, người sử dụng cần được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và tìm kiếm phương án chỉnh sửa phù hợp.

Ưu điểm của phương pháp tự tạo má lúm đồng tiền là đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài an toàn và không để lại sẹo. Cùng thời gian thực hiện nhanh chóng từ 15 đến 20 phút, bạn nhanh chóng sở hữu nét duyên trời phú mà từ trước tới nay chỉ có được nhờ bẩm sinh.

Phương pháp là một tiểu phẫu đơn giản, không cắt rạch, không bóc tách, không phẫu thuật. Các bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa da và cơ cười vùng má, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

polyad

Hiệu quả tạo má lúm đồng tiền được nhiều khách hàng kiểm chứng.

Tạo má lúm đồng tiền được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Trong chương trình ưu đãi tháng 10, Kangnam dành tặng 20% cho khách hàng tham gia dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Má lúm đáng yêu cho phái đẹp thêm cuốn hút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,410,510       6/870