Phong cách

Bỏ nhà đi chơi game, con bị bố xích vào xe máy

Vì mải chơi game, một cậu bé vẫn đang mặc bộ đồng phục cấp hai đã bị bố bắt gặp và xích tay vào sau xe máy để kéo về nhà.

Là người trực tiếp ghi lại cảnh cậu bé bị bố xích tay vào xe, bạn Đ.L cho biết: "Em học sinh này bỏ nhà đi mấy hôm không về. Bố em đi tìm bắt gặp đang chơi game ở quán nét nên lôi ra ngoài xích vào xe rồi kéo về nhà". Sự việc trên xảy ra vào ngày 30/10 tại cổng quán internet H.B, gần trường THPT P.B, tỉnh Thái Nguyên.

 Bố xích con trai vào xe máy rồi kéo về nhà vì tội mê game.

Ngay sau khi xuất hiện, video đã nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong hơn 500 lượt bình luận, hầu hết ý kiến cho rằng hành động của ông bố như vậy mới đủ sức răn đe: "Bác làm vậy là bình thường. Bác là nông dân chân chất, kiếm tiền nuôi con ăn học chẳng đủ thì lấy đâu tiền cho con chơi game. Con hư là phải phạt thế" - quan điểm của bạn P.L. 

bo-nha-di-choi-game-con-bi-bo-xich-vao-xe-may

Bình luận từ người dùng mạng.

Tuy nhiên cũng không ít người phê phán hình phạt quá nghiêm khắc và nguy hiểm của người bố: "Cách giáo dục này không hiệu quả tí nào. Cứ thế này lớn lên nó cũng hỏng thôi, có cái gì cũng phải từ từ giải quyết. Mình cũng có thằng bạn ngày xưa nó bị đánh đập ghê lắm, nhưng càng đánh nó càng cứng đầu không nghe lời thôi".

Gen Kamra

NgoiSao.net

Bỏ nhà đi chơi game, con bị bố xích vào xe máy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,398,939       3/837