Phong cách

Facebooker tranh luận về cô gái với quần có vết máu

Hình ảnh cô gái với chiếc quần máu đỏ khi tới ngày khiến cộng đồng bình luận sôi nổi.

Mới đây, một đoạn status và bức ảnh đăng tải trên trang fanpage về ngày đèn đỏ của cô gái thu hút sự chú ý, bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng.

facebooker-tranh-luan-ve-co-gai-voi-quan-co-vet-mau

Status chia sẻ: Hôm trước tôi tình cờ thấy tấm ảnh này ở Instagram với câu nói: 'Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy điều này lúc ngủ dậy?'. Và người đàn ông comment đầu tiên nói: 'Anh ấy sẽ phát điên lên và bắt cô ta chùi sạch nó, và tốt nhất là ném chúng đi bởi vì cái đó thật kinh tởm'.

Bạn đùa với tôi à?

Nếu tôi không phải độc thân, nếu tôi có bạn gái. Và khi thức dậy tôi thấy điều này tôi sẽ chạy vào phòng tắm, bật vòi sen ấm, nhẹ nhàng đánh thức cô gái của tôi dậy bằng một nụ hôn ở trán, bảo cô ấy cởi đồ ra và để cô ấy ngâm mình trong nước nóng đến lúc nào cô ấy cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ tháo tấm chăn kia ra khỏi giường và thay tấm chăn khác. Tôi sẽ đem quần áo cô ấy đi giặt và không quên lấy một bộ đồ mới, một chiếc khăn, bỏ chúng vào máy, sấy 5 phút để khi cô ấy mặc vào sẽ cảm thấy thật ấm. Và rồi tôi sẽ pha một tách trà nóng, đem thật nhiều đô ăn cô ấy yêu thích ra cho cô ấy dùng. Tôi sẽ trêu chọc, đùa giỡn bên mái tóc cô ấy, và tôi sẽ thì thầm vào tai cô ấy rằng: 'Cái ấy chả có gì là ghê tởm cả, điều đó bình thường thôi. Đó mới là cuộc sống'.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra. Bạn N.T cho rằng chuyện đó là hết sức bình thường, bởi khi đã là vợ chồng, lúc bị như vậy vợ rất mệt mỏi, bụng đau nên hãy bảo vệ thay quần áo, giúp vợ giặt đồ, rồi dọn dẹp nhà cửa thay cô ấy. Đồng tình với quan điểm đó bạn H. Phương viết: "Bình thường mà, đó là sinh lý con người đâu có gì. Con gái đến tháng đau bụng, khó tính là chuyện thường tình. Mình là đàn ông phải biết cảm thông cho bạn gái, vợ chứ".

Từ phía "hội chị em", một cô gái cho rằng: "Bản thân mình là một cô gái nhưng mình lại hoàn toàn không tin và thấy việc chàng trai sẽ đi giặt quần áo cho mình thật phi lý. Bản thân mình thấy có lỗi, tâm lý con gái sợ người khác kỳ thị về việc 'lỡ tràn bờ đê'. Chỉ cần người con trai đừng mặt nhăn mày nhó, đừng quát ầm lên hay là cười cười và nói này nọ một cách bóng gió. Hãy thẳng thắng nói: em chắc là mệt mỏi trong người lắm nhỉ, có cần anh giúp gì không? Nước ấm anh đã pha rồi, em đi tắm đi'. Có thể phụ cô ấy thay ga giường thì thật tuyệt".

facebooker-tranh-luan-ve-co-gai-voi-quan-co-vet-mau-1

Facebooker tranh luận sôi nổi về vấn đế ngày đèn đỏ của chị em phụ nữ.

Thực chất, đây là bức ảnh được chụp và đăng bởi nữ nhà thơ tên là Rupi Kaur ở Toronto, Canada. Tuy nhiên, vì chế độ kiểm duyệt nên Instagram đã xóa đi vì cho rằng ảnh có chứa yếu tố nhạy cảm. Kaur sau đó đã lên tiếng đòi lại bức ảnh và tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội trên mạng xã hội chia sẻ ảnh này. Cuối cùng, Instagram phải khôi phục lại và lên tiếng xin lỗi chủ nhân của bức ảnh nổi tiếng.

Trong một bài viết Kaur đã nói rằng: “Tôi phải cảm ơn Instagram vì đã trả lại bức ảnh cho tôi. Nhưng tôi vẫn phải nói rằng, người phụ nữ ở trong đó vẫn mặc quần áo đầy đủ và không hở hang gì nên nó không hề phản cảm. Tôi sẽ không xin lỗi bởi vì trên trang của các bạn vẫn hàng ngày ngập tràn những hình ảnh khác không mấy đẹp đẽ về họ. Đây chỉ là hiện tượng tự nhiên của bất kỳ chị em nào và nó còn giúp cho loài người duy trì được nòi giống. Nó chỉ không thường xuyên bằng việc chúng tôi thở mỗi ngày mà thôi”.

facebooker-tranh-luan-ve-co-gai-voi-quan-co-vet-mau-2

Bức ảnh gốc của Rupi Kaur thu hút hơn 82 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận.

Hiện tại, trang cá nhân của Rupi Kaur đang thu hút tới hơn 271 nghìn người theo dõi. Cô nổi tiếng vì rất nhiều bài thơ về tâm trạng và những triết lý sống đẹp đẽ và chân thực ở đời.

Tracy
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

Facebooker tranh luận về cô gái với quần có vết máu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,395,030       16/902