Phong cách

Ưu đãi làm đẹp cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Chương trình khuyến mại 'Ưu đãi vàng - cho nàng làm đẹp' tri ân khách hàng đã ủng hộ Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian qua.

polyad

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cho khách hàng những lời tư vấn tận tình.

Giảm 50% tắm trắng, giảm béo

Tắm trắng: là một trong những dịch vụ được phái đẹp quan tâm. Tắm trắng cung cấp dưỡng chất từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện, nuôi dưỡng làn da trắng mịn đẹp, không gây kích ứng, không lột tẩy làm tổn thương da.

Giảm béo: có khả năng loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa tại bụng, đùi, mông… Laser LS 650 là cách giảm béo không cần phẫu thuật, hiệu quả trong sắp xếp cấu trúc collagen dưới da, làm da săn chắc, mịn màng, hết nhăn nheo, chảy xệ.

Tại cơ sở 2 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng còn được giảm 50% khi trải nghiệm các dịch vụ tắm trắng cùng spa trong không gian sang trọng.

Giảm 30% điều trị da công nghệ cao, triệt lông và spa

Các vấn đề về da: nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo rỗ, hình xăm, các vùng lông trên cơ thể sẽ được giải quyết bằng công nghệ điều trị cao cấp. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi tận hưởng các dịch vụ spa với chi phí giảm 30% và giảm đến 40% khi điều trị triệt lông trên 2 vùng cơ thể trở lên.

Đặc biệt, sau các liệu trình khách hàng sẽ được tặng thêm 2 buổi phục hồi và chăm sóc da tại vùng điều trị trị giá một triệu đồng mỗi buổi với công nghệ Plasma, vận hành bằng khí nén Argon. Đây là công nghệ được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng, hiệu quả trong việc làm lành vết thương, giảm đau, giảm sưng, tái tạo da mịn màng, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

polyad

Lucid Q -TPT là phương pháp điều trị nám nhanh và hiệu quả.

Giảm 20% công nghệ chỉ collagen, nâng mũi S-line, độn cằm V-line

Nâng mũi S-line và độn cằm V-line là công nghệ đến từ Hàn Quốc, tạo dáng mũi thanh tú, có độ cong võng tự nhiên và dáng cằm thon gọn chuẩn chữ V. Sau phẫu thuật, khách hàng được tặng 2 buổi phục hồi, tái tạo da vùng điều trị bằng công nghệ Plasma. Khách hàng đi cùng bạn đồng hành được giảm đến 30% chi phí thực hiện.

Ngoài ra, khi tiến hành nâng mũi hoặc trẻ hóa da (nâng cơ, xóa nhăn vùng má, trán, cằm, khóe mắt…) bằng chỉ collagen, bạn cũng nhận ưu đãi giảm 20%. Chỉ Collagen là chỉ PLLA thế hệ mới, an toàn, không để lại tồn dư với hiệu quả cao và duy trì dài lâu.

Tặng 300 shoot khi mua liệu trình 900 shoot Thermage CPT

Có khả năng làm đẹp tức thì, Thermage CPT giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động trực tiếp vào sâu trong da, Thermage giảm nếp nhăn, chảy xệ, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da, tạo dáng khuôn mặt thon gọn chỉ sau một lần điều trị.

uu-dai-lam-dep-cung-thm-my-vien-xuan-huong-2

Tạo má lúm là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong 15 phút.

Giảm 10% khi tạo môi trái tim Sweet Lip, tạo má lúm, hút tuyến mồ hôi nách

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương khuyến mại giảm 10% khi tạo môi trái tim Sweet Lip (6 triệu đồng còn 5,4 triệu đồng), tạo má lúm đồng tiền (5 triệu đồng còn 4,5 triệu đồng) và hút tuyến mồ hôi nách (8 triệu đồng còn 7.2 triệu đồng)

Giảm 10% cho 2 người cùng làm dịch vụ 

Khi đồng hành cùng bạn bè, người thân, bạn sẽ được giảm 10% cho tất cả các dịch vụ. Bạn cũng sẽ được giảm 10% cho dịch vụ thứ 2 khi thực hiện 2 dịch vụ trở lên (chỉ áp dụng làm 2 dịch vụ trong ngày và dịch vụ thứ 2 không nằm trong chương trình khuyến mại). Chương trình khuyến mại từ 1/11 đến 30/11.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Ưu đãi làm đẹp cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,391,847       28/995