Phong cách

Tạo má lúm xinh cho nụ cười duyên

Nụ cười rạng rỡ của các bạn nữ thêm duyên dáng hơn khi được tô điểm bằng đôi má lúm nhỏ xinh.

Cánh đàn ông dễ dàng bị mê hoặc bởi một cô gái có nụ cười quyến rũ. Nụ cười chính là “tín hiệu” bắt đầu mối quan hệ, chứng tỏ đối phương chấp nhận kết bạn, do đó sẽ dễ dàng tiếp cận và nói chuyện hơn. Một nụ cười tươi rộng mở, sảng khoái, tự nhiên luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Nhiều chàng trai cho rằng chính việc đi cạnh một người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy tự tin và nam tính hơn. Chính vì vậy, hãy quan tâm hơn đến nụ cười của bạn để sẵn sàng toả sáng trong mắt chàng.

polyad

Nụ cười điểm đôi má lúm “hạ gục” trái tim các chàng.

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Nụ cười sẽ trở nên rạng rỡ hơn khi được tô điểm bằng đôi má lúm duyên dáng. Phương pháp tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu nét đẹp này.

Tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc mô phỏng lại quá trình hình thành của má lúm đồng tiền thật - vốn là sự gắn kết chặt chẽ của da má với tổ chức cơ bên dưới (thường gọi là cơ cười). Để tạo được đôi má lúm đồng tiền đẹp y như thật, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da má và tổ chức cơ bên dưới bằng một nốt chích nhỏ và chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Để khi nói hoặc cười cơ có rút sẽ tạo thành đôi má lúm đẹp tự nhiên, duyên dáng và xinh đẹp.

Má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên cần có sự hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Chính vì vậy, trước khi thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, người dùng cần có sự tư vấn và thống nhất với các bác sĩ thực hiện về độ nông sâu và vị trí tạo má lúm. Xem thêm tại đây.

polyad

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tô điểm cho nụ cười duyên.

Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc an toàn

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ, các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ ở bên trong niêm mạc má để tạo liên kết giữa da má và cơ cười, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Phương pháp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái không đau đớn, thực hiện nhanh trong 15 phút. Sau khi thực hiện, người dùng sẽ có ngay đôi má lúm đẹp duyên dáng mà không mất thời gian hoàn thiện và chăm sóc sau thực hiện.

polyad

Hiệu quả phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc.

Phương pháp được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, trong đó đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, sẽ làm mới cho nụ cười của bạn, thêm vào đó nét duyên dáng cuốn hút.

Chương trình ưu đãi lên tới 20% cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo má lúm xinh cho nụ cười duyên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,385,762       90/1,446