Phong cách

Hậu trường đêm diễn IVY moda show

IVY moda Fashion Show Autumn-Winter 2015-2016 diễn ra tối ngày 31/0 được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng trong hơn nửa năm.

0.000 bông hoa hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador

Tổng đầu tư đêm diễn thời trang vào ngày 31/10 vừa qua của IVY moda khoảng 10 tỷ đồng. Nổi bật nhất là sân khấu và background chụp hình phủ hoa hồng trắng nhập khẩu từ Ecuador. Phần background lộng lẫy được khách mời khen ngợi hết lời.

Khung cảnh được trang trí lãng mạn.

Khu vực “Cây thịnh vượng”  được trang trí lãng mạn. Đây cũng là biểu tượng may mắn cho chương trình. Sự kiện lần này thu hút sự tham gia của 500 khách mời. Đáp lại sự nhiệt tình của người tham gia, IVY moda cũng chuẩn bị hàng trăm món quà xinh xắn tặng khách mời.

Siêu mẫu Thanh Hằng giơ tay chữ V chụp ảnh.

Tham gia biểu diễn IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 là các sao lớn thường xuyên cộng tác với thương hiệu như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm, cùng những người mẫu hàng đầu Việt Nam khác như Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ…

Các người mẫu tạo dáng nhí nhảnh trước giờ diễn.

Người mẫu tham gia đều rất vui khi nhận được lời mời cộng tác của IVY moda vì đây là thương hiệu thời trang tên tuổi của Việt Nam.

Nhiều người mẫu đăng ảnh trước đêm diễn trên trang cá nhân.

Các chân dài tranh thủ pose hình cùng nhau trước giờ diễn.

Các chân dài chờ tới lượt trang điểm.

Để xuất hiện lộng lẫy nhất trong đêm diễn, các người mẫu mất hơn 2 giờ để make up.

Người mẫu Xuân Lan hướng dẫn người mẫu trước giờ G diễn ra chương trình.

Siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn đàn em trước giờ G diễn ra chương trình.

Các mẫu thiết kế biểu diễn trong sự kiện cũng được đầu tư công phu. Trong hơn nửa năm, IVY moda đã nghiên cứu, thiết kế hơn 100 mẫu thiết kế mang đậm phong cách thời trang thế kỷ, thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và biến hóa.

Các mẫu thiết kế biểu diễn trong sự kiện cũng được đầu tư công phu. Trong hơn nửa năm, IVY moda đã nghiên cứu, thiết kế hơn 100 mẫu thiết kế mang đậm phong cách thời trang thế kỷ, thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và biến hóa.

Tham gia biểu diễn IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 là các sao lớn thường xuyên cộng tác với thương hiệu như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm, cùng những người mẫu hàng đầu Việt Nam khác như Quán quân Vietnams Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ& Các màn trình diễn được trực tiếp dàn dựng và chỉ đạo bởi siêu mẫu Xuân Lan.

 IVY moda Fashion Show Autumn/Winter 2015 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các mẫu thời trang đẹp, mang tính ứng dụng cao, đi cùng xu hướng thế giới còn khách mời tham dự đều hài lòng bởi show diễn đẳng cấp, mọi thứ được chuẩn bị chu đáo, công phu.

Linh Hân

NgoiSao.net

Hậu trường đêm diễn IVY moda show - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,385,721       88/1,444