Phong cách

Gieo quẻ tuần 23/11

Những ngày đầu tuần diễn ra không mấy suôn sẻ với Thiên Bình, Sư Tử nên xem xét lại vấn đề tài chính.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những ngày đầu tuần sẽ xảy đến với đôi chút trắc trở nhưng cũng không đủ để gây khó dễ cho Dương Cưu. Nhớ cẩn trọng trước khi kí kết hay thỏa thuân một vấn đề gì đó nhé. Giữa tuần sẽ đến với những điều tuyệt vời, Dương Cưu lại ngập tràn năng lương và mọi thứ diễn ra theo đúng ý bạn muốn. Những ngày cuối tuần, chiều chuộng bản thân một chút với những buổi shopping thả ga nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần sát cánh bên những nguời bạn chí cốt của mình đầu tuần này bởi họ đang rất cần đến sự giúp đỡ của bạn. Những ngày giữa tuần sẽ trôi qua khá nhanh nhưng cũng đừng cố gồng mình lên để bắt nhịp với mọi thứ nhé. Hãy tận hưởng những ngày cuối tuần cực kỳ tuyệt vời và ‘xõa’ hết mình nhé Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần này, mọi thứ diễn ra khá mơ hồ với Song Sinh, kể cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư khiến bạn thấy không thể nắm bắt được. Nhưng đừng quá lo lắng bởi giữa tuần này, mọi thứ sẽ lại ổn thôi và đừng có ngại ngùng nếu bạn cần lời khuyên từ ai đó nhé. Mọi thứ dường như vẫn còn khá lộn xộn nhưng bên cạnh Song Sinh vẫn luôn có những người bạn tuyệt vời luôn sẵn sàng giúp đỡ. Cuối tuần sẽ đến với đôi chút thử thách nhưng nếu bạn vượt qua được thì thành quả sẽ vô cùng ngọt ngào đấy. Hãy chuẩn bị nhé.

gieo-que-tuan-23-11

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày đầu tuần tràn ngâp năng lượng, Cự Giải như chìm ngập trong những dự án lớn đầy hứa hẹn nhưng cũng đừng quá vội vàng mà lơ là những tiểu tiết nhỏ nhé. Giữa tuần, bạn cứ vẩn vơ tiếc nuối về những sai lầm trong quá khứ, và hãy chú ý đến lời nói của mình, đừng vội phát ngôn nếu chưa suy nghĩ kỹ càng nhé. Những ngày cuối tuần, hãy dành thời gian xem xét lại những ý tưởng mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay để lên kế hoạch cho tương lai nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần này, Sư Tử nên xem xét vấn đề tiền bạc và những gì thực sự cần mua sắm. Quan tâm một chút đến các vấn đề trong gia đình nhưng cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé Sư Tử. Giữa tuần, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi được ai đó tiết lộ những bí mật động trời. Tuy nhiên, những ngày cuối tuần lại đến với một vài rắc rối trong công việc. Giữ đầu óc tỉnh táo và bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần này, ai đó sẽ làm bạn cảm thấy thất vọng nhưng đừng vội phê phán người ta nhé, cố gắng nhẫn nhịn và cho họ thêm một cơ hội nữa nha. Giữa tuần, cảm giác hưng phấn lạ kỳ sẽ thôi thúc Xử Nữ có những hành động hơi thái quá và tiêu tiền quá trớn, hãy cố kiềm chế bản thân nhé. Cuối tuần này, những mối quan hệ xã hội có vẻ khởi sắc và hy vọng thần tình yêu sẽ gõ cửa nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những ngày đâu tuần diễn ra không mấy suôn sẻ với Thiên Bình, mọi thứ dường như đang chống lại bạn. Thứ tư và thứ năm này, tình cảm từ người ấy đã tiếp thêm cho bạn nguồn năng lương cực kỳ quý báu. Cuối tuần này, sự hấp dẫn vốn có của Thiên Bình cuối cùng cũng trở lại. Đừng giữ nó cho riêng mình mà hãy dành thời gian bên bạn bè và những cuộc vui nổ trời nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này chính là thời gian tuyệt vời để biến những giấc mơ của bạn thành hiện thực, đặc biệt là chuyện tình cảm đấy nhé. Hãy mạnh dạn tìm kiếm cơ hội cho mình nhé. Thứ năm và thứ sáu này, Bò Cạp muốn làm một điều gì đó thực sự đột phá những hãy đảm bảo mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát, nếu không bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy. Dành những ngày cuối tuần bên cạnh những người thân yêu nhé, họ đang rất cần đến bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này, mọi thứ diễn ra khá chậm chạp với Nhân Mã, bạn nên chú ý tới các món đồ có giá trị hoặc tránh để mất đồ nhé Nhân Mã. Tuy nhiên giữa tuần này, nguồn năng lượng dồi dào lại trở lại và rất có thể kèm theo cơ hội để bạn có thể tìm được nửa kia cho mình đấy. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để bạn giao lưu với những người bạn mới, hãy chờ xem nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần này, đầu óc Ma Kết tràn ngập những ý tưởng cực kỳ tuyệt vời, vì thế đừng bở lỡ bất cứ thứ gì nhé. Giữa tuần, công việc và vấn đề gia đình làm bạn hoàn toàn choáng váng, Ma Kết dường như không thể cân bằng được cuộc sống của mình nữa. Hãy đưa ra quyết định và từ từ giải quyết nhé. Cuối tuần , bạn sẽ cần chút thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một tuần đầy sóng gió rồi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, hãy cẩn thận vấn đề tiền bạc và đừng chi tiêu nếu không cần thiết nhé Bảo Bình, bởi giữa tuần này bạn mới thực sự cần đến chúng đấy. Đặc biệt là vào thứ tư, khi bạn phát hiện ra một số bí mật làm bạn cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Cuối tuần này hãy dành toàn bộ thời gian bên gia đình và họ hàng của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ với Song Ngư. Nếu bạn muốn mọi người yêu quý mình, thì điều đầu tiên chính là tự yêu quý bản thân. Tuy nhiên giữa tuần này, Song Ngư phải rất khó khăn để có thể hiểu được những người xung quanh bạn thực sự muốn gì,nhưng đừng quá để tâm tới họ nhé, bởi đến cuối tuần này mọi thứ tự khắc sẽ trở nên rõ ràng hơn. Dành thời gian lắng nghe bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 23/11 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,317,403       24/950