Phong cách

Trúc Diễm trở thành gương mặt đại diện cho Leflair

Với khả năng diễn xuất vốn có, Trúc Diễm dễ dàng biến hoá cùng các phong cách thời trang sành điệu trong chiến dịch quảng cáo của Leflair.

truc-diem-tro-thanh-guong-mat-dai-dien-cho-leflair

Hoa hậu Trúc Diễm vừa trở thành gương mặt đại diện cho Leflair, trang web mua sắm hàng hiệu ưu đãi lớn cho người Việt. Người đẹp chia sẻ: "Là một tín đồ hàng hiệu, tôi thường mua sắm khi đi diễn ở nước ngoài vì ở đây có nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, cách mua sắm này khá mất công và tốn kém. Giờ đây, khi có trang web của Leflair, tôi có thể mua hàng hiệu với mức giảm giá tới 50% mà không phải bước chân ra khỏi nhà".

truc-diem-tro-thanh-guong-mat-dai-dien-cho-leflair-1

Là công ty thương mại điện tử với vốn đầu tư của Pháp, Leflair mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá tốt. Mỗi ngày, vào 8 giờ sáng, Leflair sẽ mở một chương trình ưu đãi mới với một nhãn hiệu nhất định. Mỗi chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong vòng 3-5 ngày, vì thế đây là cơ hội để người dùng có thể mua hàng hiệu với giá ưu đãi.

truc-diem-tro-thanh-guong-mat-dai-dien-cho-leflair-2

Giám đốc sáng tạo: Dũng Yoko, Hair & makeup: Tùng Châu, Photographer: Trí Nghĩa.

Leflair là trang web mua sắm hàng hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam với ưu đãi 50%. Khách hàng truy cập trang web của Leflair để trải nghiệm hình thức mua sắm hàng hiệu giảm giá thú vị. 

Thông tin liên lạc:

Website: www.leflair.vn

Fanpage: www.facebook.com/LeflairVietnam

(Nguồn: Leflair)

NgoiSao.net

Trúc Diễm trở thành gương mặt đại diện cho Leflair - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,391       64/1,012