Phong cách

Bộ trang sức 12 tỷ đồng của Hoa hậu Phu nhân

Quý bà Bùi Thị Hà không ngại chi số tiền lớn để sở hữu bộ trang sức kim cương duy nhất trên thế giới 'Charming Eugénie' của Korloff.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan

Cuối tuần qua, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà cùng nhiều người nổi tiếng tham dự tiệc ra mắt của thương hiệu Korloff tại TP HCM. Được biết đến là người sở hữu nhiều bộ y phục, trang sức xa xỉ, chị quyết định chi tới 12 tỷ đồng để mua bộ trang sức tuyệt đẹp ngay trong đêm tiệc, bao gồm dây chuyền và bông tai mang tên 'Charming Eugénie', là tập hợp của 699 viên kim cương 73 mặt cắt tinh xảo, đẳng cấp.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan-1

Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu nước Pháp, bộ trang sức có thiết kế độc quyền, và hãng chỉ sản xuất một bộ duy nhất dựa trên lòng ngưỡng mộ, tôn kính đối với Hoàng hậu Eugénie.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan-2

Quý bà tiết lộ, chị mua bộ trang sức không chỉ đơn giản vì niềm yêu thích với kim cương, ngọc trai hay đá quý, mà còn bởi đây chính là tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa những câu chuyện, những huyền thoại về tình yêu của Hoàng hậu Eugénie với Vua Napoleon.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan-3

Bà Sandrine Ammeux - Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu Korloff - cũng rất vui và bất ngờ trước quyết định nhanh chóng và sự hiểu biết sâu sắc của Hoa hậu Phu nhân về trang sức.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan-4

Vui mừng vì sở hữu bộ trang sức quý giá, Bùi Thị Hà còn tặng Quang Lê - giọng ca chị ngưỡng mộ, đồng thời cũng là người em thân thiết - chiếc đồng hồ cùng hãng trị giá 25.000 USD.

bo-trang-suc-12-ty-dong-cua-hoa-hau-phu-nhan-5

Em trai Bùi Anh Hùng của quý bà cũng được tặng chiếc đồng hồ giống ca sĩ Quang Lê. Hoa hậu Phu nhân gửi lời nhắn đến hai chủ nhân của hai món phụ kiện xa xỉ: Hãy tận dụng thời gian quý báu của mình để cống hiến trọn vẹn cho người và cho đời.

Zimi

NgoiSao.net

Bộ trang sức 12 tỷ đồng của Hoa hậu Phu nhân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,209,799       3/829