Phong cách

Làm tóc rẻ mà đẹp như Hồ Ngọc Hà

Các bạn nữ có cơ hội sở hữu mái tóc bồng bềnh, thướt tha như Hồ Ngọc Hà với ưu đãi tới 20% tại Salon Ninh Seoul - 88 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

polyad

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà gắn liền với phong cách nữ tính và quyến rũ. Trong đó, mái tóc là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ vào việc tôn thêm nét đẹp của cô. Nữ ca sĩ thường xuyên thay đổi để làm mới bản thân.

polyad

Mái tóc được búi tạo kiểu, xoăn nhẹ thanh lịch của nữ ca sĩ khi xuất hiện tại một chương trình ở Hà Nội. Cô chia sẻ: "“Đây là kiểu tóc mà tôi rất ưng ý khi thực hiện tại salon Ninh Seoul. Các loại thuốc nhuộm tại đây được nhập ngoại, kỹ thuật tạo kiểu tóc tốt, nhân viên và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mức chi phí hợp lý là những điểm tôi đánh giá cao salon này".

polyad

Ngoài ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cũng từng tạo kiểu tóc tại đây.

polyad

Nam ca sĩ Khắc Việt và Andrea Aybar cũng làm tóc tại đây. Cả 2 thường xuyên thay đổi kiểu dáng và màu tóc để làm mới bản thân. Mái tóc được chăm sóc kỹ lưỡng nên không xảy ra tình trạng khô xơ, hư tổn.

polyad

Salon Ninh Seoul đầu tư nhiều vào trang thiết bị hiện đại. Khách hàng được tạo kiểu và chăm sóc tóc bởi các thương hiệu nổi tiếng những như kỹ thuật mới.

polyad

Tại đây không chỉ thực hiện các kỹ thuật uốn, nhuộm, làm xoăn... mà còn thực hiện phục hồi, chăm sóc các mái tóc hư tổn với giá thành phù hợp tùy theo nhu cầu thực hiện của khách hàng.

Nhân dịp Noel và năm mới, Salon Ninh Seoul giảm giá 10-20% cho tất cả khách hàng.

Liên hệ: Salon Ninh Seoul
Địa chỉ: 88 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0987 982 866
Facebook:http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/ninhseoulsalon/ 
Xem bảng giá dịch vụ tại đây

(Nguồn: Salon Ninh Seoul)

NgoiSao.net

Làm tóc rẻ mà đẹp như Hồ Ngọc Hà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,208,739       2/826