Phong cách

Tinh tế, ý nghĩa với quà tặng trang sức

Vẻ đẹp long lanh của trang sức cùng ý nghĩa tâm linh sâu sắc là là món quà tinh tế, giá trị dành cho bạn bè, người thân trong dịp Giáng sinh sắp tới.

tinh-te-y-nghia-voi-mon-qua-trang-suc

Trang sức đẹp đón Giáng sinh - Nghinh xuân mới.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và tặng quà của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu ra mắt bộ sưu tập "Trang sức đẹp đón Giáng sinh - Nghinh xuân mới". Các mẫu trang sức vàng màu, vàng trắng, vàng ta, bạc, trang sức gắn kim cương và đá ngọc quý được giới thiệu trong bộ sưu tập với tiêu chí "mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, mức giá hợp lý". Trang sức không chỉ tô điểm vẻ đẹp và phong cách người mang mà còn là lời chúc an lành và món quà ý nghĩa.

polyad

Lấp lánh Giáng sinh - Rạng ngời năm mới.

Với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, mỗi món trang sức đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ, giúp bạn rạng rỡ, tự tin tỏa sáng trong ngày lễ Giáng sinh và chào đón năm mới. 

Nhân dịp này, Bảo Tín Minh Châu thực hiện chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Khi mua trang sức tại hệ thống cửa hàng của công ty với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, bạn có cơ hội nhận ngay phiếu quà tặng. Chương trình áp dụng từ 20/12/2015 đến hết 3/1/2016.

tinh-te-y-nghia-voi-mon-qua-trang-suc-2

Khách hàng có cơ hội nhận được phiếu quà tặng khi mua trang sức tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu.

Với tâm huyết nghiên cứu, chế tác và tuyển lựa các sản phẩm chất lượng cao, bộ sưu tập "Trang sức đẹp đón Giáng sinh - Nghinh xuân mới" là lời chúc Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc từ Bảo Tín Minh Châu. Chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi xem tại website www.btmc.vn hoặc liên hệ 1800 585899.

Hệ thống cơ sở kinh doanh Bảo Tín Minh Châu
Bảo Tín Minh Châu Hai Bà Trưng:
29 Trần Nhân Tông, Hà Nội. ĐT: (04)3822.6999
15 Trần Nhân Tông, Hà Nội. ĐT (04)3768.6999
Bảo Tín Minh Châu Cầu Giấy: 
349 Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04)3785.6999

(Nguồn: Bảo Tín Minh Châu)

NgoiSao.net

Tinh tế, ý nghĩa với quà tặng trang sức - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,059       1/816