Phong cách

Thiết kế độc đáo của top 5 'Aquafina Pure Fashion'

Mỗi thí sinh đều mang đến sự mới mẻ và sáng tạo khi thực hiện trang phục theo chủ đề 'Thời trang cá tính thuần khiết'.

Với chủ đề Thời trang cá tính thuần khiết, lấy cảm hứng từ những tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động và hướng đến xu hướng thời trang ứng dụng

Bám sát chủ đề ‘Thời trang cá tính thuần khiết’, lấy cảm hứng từ những tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động và hướng đến xu hướng thời trang ứng dụng, 5 thí sinh Nguyễn Ngọc Lâm, Nguyễn Chí Viễn, Nguyễn Xuân Hà An, Nguyên Lê Hằng và Huỳnh Long Ẩn đã giành được quyền bước vào vòng chung kết.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-1

Đánh giá về top 5, nhà thiết kế Công Trí cho biết: 'Mỗi thí sinh có một phong cách thiết kế riêng biệt nhưng tất cả đều thể hiện sự mới lạ và sức trẻ của các bạn. Như thí sinh Long Ẩn có một cách nhìn mới và hoàn toàn khác về jean: mới mẻ và sạch sẽ hơn, không thể hiện sự bụi bặm của jean nữa mà thể hiện tính cách đương đại hơn khi kết hợp kỹ thuật in để làm bề mặt vải jean mới hơn'.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-2

Thí sinh Huỳnh Long Ẩn - TP Biên Hòa với 3 mẫu trang phục trong bộ sưu tập 'Freedom in the water' thể hiện 3 tính cách: năng động, phá cách, tự tin.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-3

Với chủ đề của cuộc thi năm nay, Huỳnh Long Ẩn liên tưởng ngay đến sự phóng khoáng cá tính của phong cách free size. Thí sinh đến từ Đồng Nai cho biết: 'Sắc màu, họa tiết mã vạch trên chai aquafina và cả sologan 421 đầy ý nghĩa của nhãn hàng đã tạo cảm hứng để giúp tôi hình thành bộ sưu tập tham gia vòng bán kết'. 

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-4

Thí sinh Nguyễn Chí Viễn - TP HCM chăm chút kỹ lưỡng cho trang phục và các phụ kiện đi kèm trong BST ‘Động và tĩnh’ thể hiện 3 tính cách chính: tinh tế, tự tin, năng động của mình.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-5

Sau vòng thi bán kết, Nguyễn Chí Viễn chia sẻ: "3 mẫu thiết kế tôi mang đến vòng thi bán kết được tạo điểm nhấn bằng cách tạo khối 3D và xử lý chất liệu vải in nhằm nêu bật ý đồ về sự động và tĩnh của nước. Tuy nhiên với yêu cầu về tính ứng dụng cao của chủ đề cuộc thi năm nay, tôi sẽ tiết chế việc tạo khối, thay vào đó là chăm chút cho kỹ thuật cắt và mang đến các mẫu trang phục dễ dàng sử dụng".

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-6

Thí sinh Nguyễn Lê Hằng - Hà Nội và 3 mẫu trang phục thể hiện 3 tính cách: năng động, tinh tế, tự tin trong bộ sưu tập 'Aqua Code’.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-7

Với bộ sưu tập trên chất liệu jean gây được sức hút mạnh mẽ trước các thành viên ban giám khảo, Nguyễn Lê Hằng cho biết: 'Khi nhắc đến nét cá tính và thuần khiết của chủ đề cuộc thi năm nay, tôi nghĩ ngay tới chất liệu jean. Với mong muốn mang đến nét mới mẻ cho loại vải chứa đựng sự khỏe khoắn này tôi đã thực hiện các kỹ thuật xử lý màu sắc, xé vải, đắp nổi trên thân trang phục'.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-8

Thí sinh Nguyễn Xuân Hà An - Hà Nội và bộ sưu tập 'The blue shape' thể hiện 3 tính cách: phá cách, năng động, lịch lãm tại vòng thi bán kết.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-9

Hà An chia sẻ: 'Tôi sử dụng chất liệu xuyên thấu kết hợp cùng các họa tiết để bóc tách vẻ đẹp bên trong của con người. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện bộ sưu tập, vấn đề khó khăn là làm sao tìm được chất liệu để giúp mình thực hiện đúng ý đồ theo đúng phác thảo ban đầu. Qua những góp ý của ban giám khảo, tôi có thêm bài học giá trị về sự linh hoạt trong việc chọn lựa chất liệu để thể hiện đúng ý tưởng của mình'.


'Aquafina Women' là tên gọi bộ sưu tập thể hiện 3 tính cách: năng động, tự tin, phá cách của thí sinh Lê Ngọc Lâm - TP HCM.

'Aquafina Women' là tên gọi bộ sưu tập thể hiện 3 tính cách: năng động, tự tin, phá cách của thí sinh Lê Ngọc Lâm - TP HCM.

thiet-ke-dac-sac-cua-top-5-aquafina-pure-fashion-11

Là một thí sinh gây được ấn tượng bởi phong cách thời trang cá nhân và bộ sưu tập mang hơi thở hiện đại, Lê Ngọc Lâm chia sẻ: 'Những khối hình học được cắt ráp kỹ lưỡng để tạo nên hoạt tiết độc đáo cho trang phục và bám sát chủ đề thời trang cá tính thuần khiết, đồng thời phải mang tính ứng dụng cao. Qua vòng bán kết, những đánh giá và nhận xét của các thành viên trong ban giám khảo cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích về việc xử lý chất liệu khác nhau khi cùng xây dựng nên một mẫu thiết kế'.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế trẻ 'Aquafina Pure Fashion - Thời trang cá tính thuần khiết' với ba vòng thi gồm các thử thách lấy cảm hứng từ 5 tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động nhằm khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp trong tính cách của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang. Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/01/2016 tại Thủ đô Hà Nội. 

Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại: 

https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage

Ảnh: Phước Trí

NgoiSao.net

thời trang việt, nhà thiết kế việt, thiết kế thời trang - Thiết kế độc đáo của top 5 'Aquafina Pure Fashion'


© 2021 FAP
  5,200,167       5/625