Phong cách

Trị nỗi ám ảnh hôi nách chốn công sở

Mùi hôi cơ thể rất khó để trị dứt điểm. Căn bệnh đáng ghét này khiến cho nhiều người trở nên khép kín, ngại giao tiếp.

Không gian công sở kín với điều hòa, hơi nóng phả ra từ máy tính, những chiếc áo sơ mi gò bó, khiến cho mùi hôi càng có nhiều cơ hội phát tán. Vì vậy, những người không may mắc chứng bệnh này thường mất tự tin, ngại giao tiếp. Họ cũng luôn lo lắng ánh mắt soi mói của đồng nghiệp. Tâm lý không thoải mái gây ảnh hưởng không ít đến hiệu suất công việc.

polyad

Mùi hôi nách gây cản trở lớn trong công việc.

Hôi nách là loại bệnh lý thường gặp. Nguyên nhân gây bệnh bởi các tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo không no kèm theo amoniac, khi kết hợp với những vi khuẩn ở môi trường bên ngoài sẽ gây nên mùi hôi khó chịu. Muốn loại bỏ được triệt để được bệnh này đồng nghĩa với việc phải loại bỏ được hết các tuyến mồ hôi lớn này.

Công nghệ trị hôi nách nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi có khả năng loại bỏ các tuyến mồ hôi lớn gây mùi, tạo hiệu quả trị hôi nách triệt để không tái phát, đặc biệt phù hợp cho dân văn phòng. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách hiệu quả. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực ly tâm, các bác sĩ thực hiện sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn - nguyên nhân chính gây lên bệnh lý hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ tuyến mồ hôi ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Công nghệ dùng đầu hút có gắn camera và đèn chiếu sáng giúp loại bỏ triệt để các tuyến mồ hồi lớn gây mùi khó chịu, chỉ cần điều trị một lần, cho hiệu quả lâu dài. Xem thêm tại đây.

polyad

Công nghệ trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là phương pháp có hiệu quả cao.

Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi lớn sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.

Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ ở hai bên nách, đảm bảo cảm giác thoải mái không đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Các bác sĩ thực hiện chỉ chích một nốt nhỏ ở ngay những nếp gấp vùng nách để đưa đầu hút nội soi vào. Sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại dấu tích sau khi thực hiện.

Công nghệ điều trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 40 phút cho cả hai bên nách. Sau khi thực hiện xong bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay, không cần nghỉ dưỡng.

polyad

Trị hết hôi nách giúp bạn tự tin hơn.

Công nghệ loại bỏ bệnh lý hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi phù hợp với dân văn phòng được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế và nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng.

Nhân dịp Noel và chào đón năm mới 2016, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi 20% cho dịch vụ trị hôi nách nội soi. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

hôi nách, trị hôi nách, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Trị nỗi ám ảnh hôi nách chốn công sở


© 2021 FAP
  5,199,094       2/612