Phong cách

Trang phục ấn tượng của Tùng Dương trong 'Thập kỷ hoan ca'

Góp phần không nhỏ vào thành công trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát 'Thập kỷ hoan ca' của Tùng Dương là phong cách thời trang độc đáo, khác biệt.

"Thập kỷ hoan ca" là bức tranh ấn tượng khắc họa chân dung chàng tràn đầy nội lực bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn lột xác với hình ảnh người đàn ông trong thiên chức mới - làm cha. Nam ca sĩ đã chứng minh con đường nghệ thuật của mình bằng sự thành công của các liveshow chất lượng. Để nhận được lời khen và gieo vào lòng khán giả những cảm xúc, cảm nhận tinh tế, khác lạ sau mỗi show diễn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với sự xuất hiện của đông đảo chương trình giải trí như hiện nay. Tùng Dương đã khẳng định mình một cách trọn vẹn, tràn đầy biểu cảm trong mỗi chương trình nghệ thuật bằng nội lực và sự đầu tư nghiêm túc. 

Cũng là tạo hình sân khấu, ánh sáng, múa đương đại... nhưng với sắp đặt được tính toán, bố cục khéo léo, những yếu tố đó cấu thành các chuỗi cử động sân khấu kiệm nhưng tinh, là chất xúc tác cho âm nhạc của Tùng Dương thêm cuốn hút, thăng hoa, dẫn người nghe tiệm cận biên độ cảm xúc... Đặc biệt, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của thời trang sân khấu mà Tùng Dương lựa chọn. Trước đây, khán giả khe khắt với âm nhạc cũng như trang phục của Tùng Dương bao nhiêu thì giờ đây họ lại đón nhận và thích thú với phong cách đậm chất riêng của ca sĩ bấy nhiêu.

Một số trang phục ấn tượng của Tùng Dương trong liveshow "Thập kỷ hoan ca":

polyad

Để pha chế công thức thời trang của Tùng Dương cần thời gian, sự am hiểu thời trang thế giới cũng như âm nhạc và cá tính của người nghệ sĩ. Nam ca sĩ và ekip đã có những đầu tư lớn cho mỗi hình ảnh xuất hiện trên sân khấu.

polyad

Người nghệ sĩ có thể bỏ ra từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng để đầu tư cho trang phục của mình. Tuy nhiên đối với thời trang, việc tạo ra phong cách riêng, không lai căng lại là một câu chuyện khác của những con người có gu sáng tạo với dấu ấn riêng chứ không hoàn toàn lệ thuộc vào thương hiệu. Tùng Dương chính là người tạo nên điểm khác biệt đó.

polyad

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát vừa qua, nam ca sĩ xuất hiện mở màn với chuỗi tác phẩm mang đậm nét dân gian đương đại là set Givenchy gồm sơ mi và chân váy cho nam giới mùa thu đông (Fall - winter).

polyad

Lịch lãm mà vẫn đủ đầy tính thời trang trong tinh thần jazzy ở phần hai của chương trình, Tùng Dương lựa chọn áo blazer Balmain, quần da và giầy Christian Louboutin. 

polyad

Dù lịch lãm hay phá cách, Tùng Dương vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

polyad

Sau khi khán giả đã đi hết màn hoang đường đầy ảo ảnh đấy, nam ca sĩ lại ẩn hiện rực rỡ, rung rinh với áo khoác Lanvin phối hợp khéo léo với áo dài đỏ đậm với quần da Saint Laurent và tất nhiên không thể thiếu đôi giầy gót đỏ - Christian Louboutin.

polyad

Chàng trai đi giầy gót đỏ, quần áo biến đổi không biên độ đã thu hút khán giả ngay từ mở màn đến tận phút cuối- luôn lôi cuốn, khác lạ, không lai căng, pha trộn, không ảnh hưởng hoặc na ná giống ai... Anh đã lựa chọn đồ của các nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới để khẳng định phong cách đậm chất Tùng Dương.

polyad

Ngay sau những giai điệu ngọt ngào của tình yêu, Tùng Dương ẩn vào sau tấm màn sân khấu để rồi bước ra với bộ đồ của nhà thiết kế Rick Owen người đề cao tính phóng khoáng, cái tôi cá nhân cũng như các cấu trúc trong thời trang. 

polyad

Trang phục của Rick Owen là sự lựa chọn hợp lý để biến hoá, sắp đặt Tùng Dương thành mắt đêm, thành con tằm lao thẳng vào biên độ âm vực mênh mông của giọng hát.

polyad

Sự ma mị, lôi cuốn, đầu tư về thời trang khiến Tùng Dương ngày càng khẳng định được phong cách riêng ấn tượng của mình.

(Nguồn: DIVA)

NgoiSao.net

Tùng Dương, Thập lỷ hoan ca, áo blaze Balmain - Trang phục ấn tượng của Tùng Dương trong 'Thập kỷ hoan ca'


© 2021 FAP
  5,198,745       1/610