Phong cách

Cụ bà U90 thành 'mẫu ảnh' nổi tiếng trên Instagram

Biểu cảm đa sắc thái cùng những tạo dáng không chút ngại ngần của cụ bà Emiko Mori thu hút nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Cụ bà Emiko Mori đến từ Nhật Bản hiện là "mẫu ảnh" nổi tiếng trên Instagram. Lý do duy nhất để cụ Emiko làm mẫu ảnh là vì cụ muốn mặc chính những trang phục được thiết kế bởi cháu gái mình.

Cháu gái cụ, Chinami Mori là một nhà thiết kế thời trang chuyên sáng tạo những trang phục nhiều màu sắc. Cụ bà Emiko được chính cháu gái mình lựa chọn làm mẫu ảnh. "Cụ là người tôi yêu quý nhất trên thế giới. Tôi muốn được làm cho cụ hạnh phúc, và đây cũng là công việc thú vị đối với tôi", Emiko chia sẻ trên Instagram.

ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram

Sở dĩ những tấm hình cuả cụ Emiko khiến nhiều người thích thú vì biểu cảm đa dạng trong các bức hình. Dù đã 93 tuổi nhưng cụ không ngại mặc những bộ quần áo sặc sỡ và chụp những bức hình dễ thương. Cụ cũng không ngại diễn xuất hình ảnh e ấp như một thiếu nữ hay những dáng xì tin của người trẻ tuổi.

Cháu gái cụ tiết lộ, cụ đã dành rất nhiều thời gian để giúp cô hoàn thành bộ hình này. Trang instagram 1000wave của cụ và cháu gái mình đang thu hút được hơn 10.000 lượt theo dõi.

ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-1
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-2
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-3
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-4
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-5
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-6
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-7
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-8
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-9
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-10
ba-noi-u90-thanh-mau-anh-noi-tieng-tren-instagram-11

Lam Dương
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

cụ bà 93 tuổi, Emiko Mori, Chinami Mori, mẫu ảnh nổi tiếng, Instagram - Cụ bà U90 thành 'mẫu ảnh' nổi tiếng trên Instagram


© 2021 FAP
  5,189,376       15/959