Phong cách

Thứ năm của bạn

Nhân Mã hãy thận trọng về lời ăn tiếng nói của mình bởi chúng có thể sẽ làm tổn thương một người bạn, thậm chí khiến người ấy không còn muốn chơi với bạn nữa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay Dương Cưu cần kiểm soát cảm xúc của mình, đặc biệt khi người bạn luôn nghĩ có thể tin tưởng được lại khiến bạn thất vọng. Buồn bã về điều mà bạn không thể thay đổi chẳng có ích gì, thay vào đó hãy bỏ qua hoặc đối diện nó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người đồng nghiệp mà Kim Ngưu luôn tin tưởng hôm nay có thể sẽ nói điều gì đó khiến bạn nhận ra họ thực chất không đứng về phía bạn. Hãy kết thúc mối quan hệ với người đó nếu bạn nghĩ đây là điều nên làm, và lần tới, đừng quá cả tin như thế Kim Ngưu nhé. 

thu-nam-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ý tưởng lớn trong đầu bạn lúc này có thể khá tuyệt vời nhưng đừng vội tiết lộ nó ra Song Sinh nhé. Thực tế, bạn nên giữ ý nó làm của riêng, ít nhất là cho tới cuối tuần này. Biết đâu đến lúc đó, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ. 

Cự Giải (22/6 – 2/7)

Lúc này, Cự Giải có thể đang cảm thấy rất tự tin với quyết định của mình nhưng một lời khuyên cho bạn là hãy nghĩ dài rộng hơn trước khi có ý định cất nhắc ai đó vào vị trí quản lý. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên vẽ ra một bức tranh trong đầu xem một năm nữa mình sẽ ở đâu và hãy bắt tay vào thực hiện các dự định. Có thể bạn dễ dàng thực hiện chúng nhưng vẫn cần phải lên kế hoạch trước. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc mà Xử Nữ cố gắng giải quyết trong nhiều tháng qua sẽ đâu vào đấy trong vòng 24 giờ tới. Đừng dành quá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu xem bạn đã sai ở đâu, hãy chấp nhận tình thế với lòng biết ơn và tiếp tục cố gắng Xử Nữ nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người mà Thiên Bình chẳng mấy khi nói chuyện hay đồng quan điểm hôm nay lại trở nên thân thiện một cách kỳ lạ. Và bạn hoàn toàn đúng khi tỏ ra nghi ngờ. Hãy nhớ, họ chẳng tốt đẹp gì đâu, vì thế cần luôn cảnh giác nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Lúc này Bò Cạp đang tràn trề năng lượng, nhưng đừng hy vọng những người khác cũng chủ động hoặc có nhiều tham vọng giống bạn nhé. Đừng nghĩ bạn ra sức chạy đua ở chỗ này, chỗ kia thì những người khác cũng phải nối gót mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy thận trọng về lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay bởi chúng có thể sẽ làm tổn thương một người bạn, thậm chí khiến người ấy không còn muốn chơi với bạn nữa. Hôm nay bạn có thể có những phát ngôn cộc lốc, thô lỗ đấy, lưu ý nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết lo lắng đang bị chậm tiến độ nhưng tử vi hôm nay cho thấy bạn vẫn còn nhiều thời gian để bắt kịp tiến độ đó. Hôm nay là ngày phù hợp để lập kế hoạch và lên ý tưởng cho cả cuộc sống cá nhân cũng như công việc hơn là thực hiện chúng.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà Bảo Bình chỉ muốn cãi nhau với cái người có những quan điểm, ý kiến khiến bạn khó chịu và bị xúc phạm. Tuy nhiên, hãy thận trọng bởi việc này có thể làm Bảo Bình phản ứng thái quá. Cách tốt nhất để đối phó với những người này là coi như họ không tồn tại. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với Song Ngư, điều quan trọng nhất lúc này là phải tin tưởng vào năng lực của chính mình, dù một số người cho rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều việc. Thành công phụ thuộc vào rất nhiều thứ, nhưng sự tự tin quyết định tất cả. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

thứ năm của bạn, trắc nghiệm, tử vi, Kim Ngưu, Song Sinh - Thứ năm của bạn


© 2021 FAP
  5,183,020       58/1,062