Phong cách

Tại sao không thử ngoại tình với chính chồng, vợ mình

Ngoại tình về mặt nào đó cũng nâng cao giá trị của một người. Bởi phải có giá trị thì mới có cơ hội ngoại tình chứ!

Hoàng Anh Tú

Lại nói chuyện viết sách "Ngoại tình với chồng". Hôm bữa, trong lúc sắp xếp tư liệu, tôi đọc lại một lá thư của độc giả gửi vào hòm mail của một tờ báo hồi tôi còn phụ trách. Một người vợ đang ngoại tình với đồng nghiệp. Cô kể rằng từ ngày cô ngoại tình với anh đồng nghiệp, hôn nhân của cô trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Ông chồng vô tâm ngày thường bỗng gọi điện liên tục cho vợ. Chỉ để rủ đi ăn, đi xem phim, đón đưa. Cô hỏi: "Liệu có phải ngoại tình là một cách để hâm nóng lại hôn nhân?".

Tôi không cho là vậy! Việc anh chồng trở nên săn đón hơn nếu không phải vì anh ta "đánh hơi" thấy nguy hiểm thì là bởi vợ anh ta đang trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với trước đây! Vì cô ấy ngoại tình. Mà khi cô ấy ngoại tình thì hẳn nhiên cô ấy sẽ chăm chút vẻ bề ngoài của cô ấy hơn rồi! Thơm tho và sạch sẽ hơn, tất nhiên! Đàn ông nào mà không ngây ngất trước một người phụ nữ vì mình mà trở nên đẹp đẽ?

Thứ nữa, vì cô ấy ngoại tình mà cô ấy sẽ phải "nới lỏng" chồng. Việc "nới lỏng" này khiến chồng cô dễ thở hơn. Nhưng cũng đồng thời lại e dè mà níu lấy cô ấy hơn.

tai-sao-khong-thu-ngoai-tinh-voi-chinh-chong-vo-minh

Ảnh minh họa.

Hấp dẫn hình thể hay nói chuyện thú vị hoặc sự hóm hỉnh, thông minh, dễ thương... Không thể phủ nhận rằng một người phụ nữ hấp dẫn là người phụ nữ được (hoặc bị) vài gã tán tỉnh! Mặc dù nói thật, là đàn ông tôi biết, nhiều gã ăn tạp. Cứ là phụ nữ là sẽ tán tỉnh, buông lời ong bướm ngay. Nhưng trước một người phụ nữ cau có suốt ngày, cằn nhằn luôn miệng, lúc nào cũng bù xù con cái thì ai mà buồn tán?

Nhưng! Nhưng như tôi đã nói: Tôi không nghĩ vậy! Bởi ngoại tình mang đến quá nhiều hệ luỵ! Hay là bởi tôi thuộc típ người tin vào luật nhân quả nên tôi nghĩ thế? Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể có những phút giây thật tuyệt vời khi được "thử" một cơ thể mới ngoài chồng ngoài vợ mình. Nhưng những đổ vỡ sau đó thì thế nào? Khi chúng ta không còn nữa sự trân trọng nhau! Rồi các con của chúng ta sẽ nhìn thấy gì từ cuộc hôn nhân của bố mẹ chúng? Ta sẽ dạy chúng thế nào về lòng tin và hạnh phúc ở trên cuộc đời này? Tôi nghĩ là không! Tôi nghĩ là con cái chúng ta, nếu chúng biết bố chúng, mẹ chúng ngoại tình, phản bội lại bố mẹ chúng, chúng sẽ đổ vỡ kinh khủng. Vết thương ấy sẽ đớn đau vô hạn!

Vậy nên, nếu ngoại tình, tại sao không thử ngoại tình với chính chồng mình, vợ mình? Là trở nên hấp dẫn với chồng mình hơn nữa. Là hãy nhìn chồng mình như một gã đồng nghiệp ngon nghẻ. Là hãy trở nên có giá trị với chồng thay vì làm oshin miễn phí. Là hãy hẹn hò nhau đi. Nhìn nhau bằng cặp mắt người ngoài đi.

Hôm nay, đã lại cuối tuần rồi. Tôi nghĩ, hẳn sẽ là một dịp thật tuyệt cho việc ngoại tình với một ai đó đang là chồng của mình hôm qua. Có nghĩa là bạn của hôm nay sẽ không phải là bạn của hôm qua đâu.

NgoiSao.net

ngoại tình, cặp bồ, ngoại tình với vợ, chồng mình, làm mới hôn nhân, Hoàng Anh Tú - Tại sao không thử ngoại tình với chính chồng, vợ mình


© 2021 FAP
  5,153,784       3/806