Phong cách

Cách giảm nhanh 2-3kg sau Tết

Gần 10 ngày nghỉ Tết khiến bạn tăng vài kg. Tuy nhiên, chị em có thể dễ dàng giảm cân nhờ áp dụng phương pháp khoa học.

Có một lưu ý bạn không nên quên, mọi công cuộc giảm cân, giảm mỡ chỉ dễ dàng và thuận lợi nếu bạn tiến hành càng sớm càng tốt. Đó là bởi, giai đoạn này, mỡ thừa mới hình thành nên có đặc điểm mềm, dễ bị tác động để chuyển hóa thành dạng lỏng, từ đó đào thải ra khỏi cơ thể cũng nhanh hơn.

polyad

Tăng cân sau Tết là điều rất dễ xảy ra với nhiều chị em.

Nếu bạn chủ quan không quyết tâm giảm cân ngay, các phân tử mỡ sẽ càng ngày càng liên kết chặt chẽ, khiến mỡ thừa có thể trạng cứng và rắn. Thậm chí, nếu mỡ thừa tồn tại quá lâu trong cơ thể, nó sẽ chuyển sang dạng “chết” (tức mỡ cellulite). Khi đó, việc giảm cân khó khăn hơn rất nhiều, bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức hơn, có thể phải giảm cân đi giảm cân lại mà vẫn thất bại.

Vì thế, các chuyên gia giảm béo Nhật Bản khuyên nên giảm cân ngay sau Tết để có hiệu quả cao và nhanh, ít tốn kém.

Để giảm nhanh 2-3kg ngay sau Tết, bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo Ultra 3S của tập đoàn McCoy Nhật Bản đã được chuyển giao tại Việt Nam. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ sóng siêu âm - một ứng dụng mới của thế giới trong lĩnh vực giảm béo, kết hợp cùng công nghệ ion hóa khoáng chất và các kỹ thuật bấm huyệt, massage bí mật của Nhật Bản.

polyad

Giảm béo Ultra 3S là phương pháp sử dụng công nghệ cao, an toàn, không hút mỡ, không phẫu thuật.

Phương pháp này thích hợp để giảm cân, giảm mỡ cho các cơ địa khác nhau, khi bạn mới bị tăng cân hoặc bạn đã bị béo lâu năm. Giảm béo Ultra 3S có tác dụng đối với mọi vùng cơ thể: giảm béo bụng, bắp tay, lưng, đùi, bắp chân…

Bước đầu tiên, mỡ thừa được chuyển hóa thành dạng lỏng nhờ sức mạnh công phá ở độ sâu 6cm của sóng siêu âm. Vì thế, nếu bạn giảm béo ngay sau Tết khi mỡ vẫn còn ở dạng mềm, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hiệu quả.

Bước tiếp theo, mỡ lỏng được giải phóng ra ngoài qua tuyến mồ hôi và nước tiểu nhờ kỹ thuật massage màng cơ mới được phát minh của Nhật Bản.

Bước thứ 3, kỹ thuật quấn định vị form dáng giúp cơ thể có tỷ lệ cân đối.

polyad

MC - diễn viên Đan Lê cũng giảm 2kg thành công trong 10 ngày với phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, đặc biệt thu gọn 3cm bắp tay, đùi và bắp chân vốn là những vùng rất khó giảm béo. Xem hình ảnh biến đổi khi giảm cân của Đan Lê tại đây.

Chỉ 10 ngày, mỗi ngày từ 60 đến 90 phút, bạn sẽ giảm ngay 2-3kg, thậm chí kết quả sẽ khả quan hơn. Xem thêm tại đây

Phương pháp giảm béo Ultra 3S được tập đoàn McCoy Nhật Bản chuyển giao tại Việt Nam cho hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang. Trong lần đầu trải nghiệm giảm cân tại đây, bạn sẽ được giảm giá 56% cho buổi đầu tiên. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm cân, làm đẹp, Saigon Smile Spa - Cách giảm nhanh 2-3kg sau Tết


© 2021 FAP
  5,124,072       4/1,056