Phong cách

Hết lo mí mắt chảy xệ ở tuổi trung niên

Mí mắt chảy xệ dễ gặp phải ở tuổi trung niên và những người thường xuyên thức khuya.

Đôi mắt là nơi dễ dàng tố cáo quá trình lão hóa sớm trên khuôn mặt bạn. Khi bước sang tuổi 30, đuôi mắt bắt đầu xuất hiện những vết chân chim. Qua 40 tuổi, mí mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp, khiến sự mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt. Đến 50 tuổi, nếp nhăn xuất hiện rõ quanh mắt, kể cả lúc không cười. Nhưng ngày nay, ngoài tác động của thời gian, tuổi tác, thì các yếu tố môi trường và thói quen sống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc thúc đẩy quá trình lão hóa sớm.

het-lo-mi-mat-chay-xe-o-tuoi-trung-nien

Quá trình lão hóa sớm ảnh hưởng đến sự tự tin của phái đẹp.

Chị Hồng (quận 3, TP HCM) chia sẻ: “Do thường xuyên phải làm việc khuya và tiếp xúc nhiều với máy tính, mắt tôi trở nên yếu và mí mắt xuất hiện tình trạng chảy xệ, sụp mí. Dù chưa đầy 39 tuổi mà trông tôi như người gần 50 tuổi".

Mi mắt con người được cấu tạo bởi da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi. Vùng da này có đặc điểm thường yếu, lớp đệm mỏng và không chắc khỏe. Khi thời gian, tuổi tác và các yếu tố môi trường tác động làm lớp đệm của da suy yếu hoặc đứt gãy khiến vùng da quanh mắt bị chùng xuống, chảy xệ, che lấp mí mắt trên.

het-lo-mi-mat-chay-xe-o-tuoi-trung-nien-1

Kỹ thuật tạo nếp mí trên cho đôi mắt 2 mí rõ ràng.

Một trong những cách khắc phục tình trạng mí mắt chảy xệ, sụp mí hiệu quả là công nghệ chữa mắt sụp mí Hàn Quốc. Phương pháp này giúp loại bỏ lớp da chùng, bọng mỡ, da thừa mí mắt. Kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên trả lại cho bạn đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn và đẹp tự nhiên.

Với ưu điểm không sưng tấy, phục hồi nhanh, phương pháp chữa mắt sụp mí Hàn Quốc thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút. Đôi mắt được khắc phục khỏi tình trạng sụp mí, cải thiện tầm nhìn.

het-lo-mi-mat-chay-xe-o-tuoi-trung-nien-2

Trước và sau khi chữa mí mắt chảy xệ, sụp mí. Tìm hiểu thêm tại đây.

Khơ Thị lì xì đầu năm ưu đãi đến 40% khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line và phẫu thuật mắt từ 15/2 đến 29/2. Khách hàng liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

lão hóa mắt, thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Hết lo mí mắt chảy xệ ở tuổi trung niên


© 2021 FAP
  5,123,698       8/1,061