Phong cách

Thanh Hằng gợi ý quà tặng trang sức cho phái đẹp

Những món trang sức nhỏ xinh, tinh tế sẽ là bảo bối tô điểm nét quyến rũ của mỗi người phụ nữ, đồng thời là quà tặng tinh tế trong ngày 8/3.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ, cô bị thu hút bởi những mẫu trang sức kim cương đá quý của thương hiệu PNJ. Người đẹp cũng cho biết một trong những bí quyết mới giúp cô tỏa sáng nét rạng rỡ là bộ sưu tập trang sức ECZ - Excellent Cubic Zirconina được ra mắt nhân dịp 8/3.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ, cô bị thu hút bởi những mẫu trang sức kim cương đá quý của thương hiệu PNJ. Người đẹp cũng cho biết một trong những bí quyết mới giúp cô tỏa sáng nét rạng rỡ là bộ sưu tập trang sức ECZ - Excellent Cubic Zirconina được ra mắt nhân dịp 8/3.

thanh-hang-goi-y-qua-tang-trang-suc-cho-phai-dep-1

Dòng ECZ Royal của PNJ được làm từ vàng trắng, hội tụ vẻ đẹp lấp lánh của những viên đá Excellence Cubic Zirconia mang sắc đỏ rực rỡ, xanh thẫm huyền bí hay xanh ngọc lục bảo quyến rũ với độ khuyếch tán ánh sáng tinh tế.

thanh-hang-goi-y-qua-tang-trang-suc-cho-phai-dep-2

Được chế tác bằng kỹ thuật tinh xảo, trang sức ECZ Royal còn giúp thể hiện vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ: vừa thanh lịch, quý phái vừa rực lửa đam mê thành công.

thanh-hang-goi-y-qua-tang-trang-suc-cho-phai-dep-3

Với vẻ đẹp không kém phần sang trọng, tinh tế cùng giá cả hợp lý, trang sức ECZ đã chinh phục được nhiều khách hàng.

polyad

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu các thiết kế trong bộ sưu tập "Phượng Hoàng" được làm từ vàng trắng. Hai gam màu chủ đạo được sử dụng là sắc trắng tinh khiết, kiêu sa của kim cương hay ECZ và sắc đỏ rực rỡ, phóng khoáng của ruby.

polyad

Trang sức "Hoa Hồng" với cảm hứng từ dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào hòa quyện với phong cách thiết kế tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ cùng thông điệp ngợi ca tâm hồn tươi trẻ, luôn tỏa ngát hương của người phụ nữ.

polyad

Happiness hay còn gọi là trang sức kết tròn "Hạnh phúc viên mãn" kết hợp phong cách lãng mạn phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ phương Tây trên chất liệu vàng đính kim cương, đá quý, ECZ. Mỗi sắc màu mang một thông điệp riêng, chuyển tải những lời chúc ý nghĩa.

polyad

Hòa quyện vẻ rực rỡ kiêu sa của vàng, kim cương đá quý với phong cách thiết kế sang trọng, quý phái mang hơi thở hoàng gia "Royal" là một trong những dòng trang sức thể hiện đẳng cấp và quyền năng của phái đẹp.

thanh-hang-goi-y-qua-tang-trang-suc-cho-phai-dep-8

Bộ sưu tập "Ngọc Biển" hội tụ nét quý phái, thanh lịch vốn có của dòng trang sức kinh điển ngọc trai. Nét tinh tế nằm ở họa tiết nơ mềm mại, thanh thoát được đính vào những viên ngọc. Người đeo không chỉ toát lên vẻ trẻ trung mà vẫn tràn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy.

thanh-hang-goi-y-qua-tang-trang-suc-cho-phai-dep-9

Từ 1/3 đến 8/3, khi mua trang sức vàng PNJ với hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, khách hàng có 2 cơ hội trúng thưởng. Bên cạnh phiếu ưu đãi 200.000 đồng, ví bìa thư Jemma, túi xách ánh kim Mystery… khách hàng còn được tham gia rút thăm khi kết thúc chương trình. Giải thưởng gồm 5 xe Vespa Primavera trị giá khoảng 70 triệu đồng một xe, 10 bộ trang sức ECZ Royal, 20 miếng vàng 24K phúc- lộc- tài của PNJ.

Website: pnj.com.vn/pnj-women-day/
Shopping: shopping.pnj.com.vn/trang-suc-vang.html
Fanpage: facebook.com/pnj.com.vn/

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Thanh Hằng, PNJ, trang sức, bộ sưu tập trang sức ECZ - Thanh Hằng gợi ý quà tặng trang sức cho phái đẹp


© 2021 FAP
  5,108,668       5/887