Phong cách

Lời khuyên từ chuyên gia để nâng mũi đẹp

Để có dáng mũi tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố và kỹ thuật khác nhau.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Nâng mũi giúp nhiều người có được nhan sắc rạng rỡ hơn, nhưng cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định của phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, để có dáng mũi vừa đảm bảo yếu tố bền đẹp và an toàn thì kỹ thuật mổ của bác sĩ và công nghệ áp dụng là rất quan trọng".

Một khách hàng có dáng mũi ngắn hếch, thấp tẹt... sau khi nâng mũi S line tại JW đầu mũi kín thon dài, mũi cao tự nhiên.

Một khách hàng có dáng mũi ngắn hếch, thấp tẹt... sau khi nâng mũi S line tại JW đầu mũi kín thon dài, mũi cao tự nhiên.

Chị Mộng Hoài, nhân viên ngân hàng chia sẻ: “Tôi có chiếc mũi thấp tẹt, hơi ngắn khiến gương mặt trông như bị gãy nên cũng tính đi sửa nhiều lần và có đến tư vấn mấy nơi. Nhưng thực lòng tôi khá e ngại khi đi phẫu thuật vì sợ phẫu thuật xong mặt mũi cứng đơ, bóng và đỏ".

“Tôi từng nâng mũi cách đây 5 năm, lúc đó do công nghệ còn lạc hậu chỉ sử dụng sụn silicon để nâng mũi nên hiện tại mũi tôi đang bộc lộ nhiều dấu hiệu bóng đỏ, lộ sóng. Tuy nhiên, tôi chưa chọn được địa chỉ uy tín để làm lại mũi”, Tuyết Trinh, kinh doanh mỹ phẩm chia sẻ.

Sự phát triển của công nghệ nâng mũi S line mới chuẩn Hàn giúp khách hàng khắc phục những nhược điểm này. Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người được chứng nhận tác quyền về bài viết giới thiệu nâng mũi S-line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giải thích rõ về kỹ thuật này.

S line là kỹ thuật can thiệp toàn bộ về cấu trúc mũi khá phức tạp, cho nên kết quả nâng mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tay nghề bác sĩ, công nghệ, chất liệu cũng quan trọng. Tuy nhiên, các yếu tố này phải sử dụng đúng trường hợp và đúng vị trí thì mới đem lại hiệu quả cao, đảm bảo tính an toàn và bền đẹp tự nhiên. Theo bác sĩ Tú Dung không có nhiều cơ sở đáp ứng được các điều kiện trên.

loi-khuyen-tu-chuyen-gia-de-nang-mui-dep-1

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW là người được chứng nhận tác quyền về các bài viết nâng mũi S line đạt chuẩn tại Việt Nam.

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ thêm: “Tiêu chí quan trọng trong nâng mũi S line là chỉnh hình được phần đầu mũi thon gọn dài và kín, đạt được tỷ lệ hài hòa cân xứng với diện mạo. Do đó, bên cạnh tay nghề thì kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ cũng quyết định rất lớn đến kết quả cuối cùng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo quy trình vô trùng đúng chuẩn, vật liệu nhập đảm bảo chất lượng cùng tiêu chí tạo nên tính thẩm mỹ tự nhiên cho dáng mũi".

polyad

Chiếc mũi méo mó, gồ ghề, hơi ngắn, thiếu tự nhiên của khách hàng đã phẫu thuật nâng mũi trước đó, sau hơn 2 giờ phẫu thuật với Bác sĩ Tú Dung đã trở nên thẳng, hết lồi lõm, cáo ráo, thon dài tự nhiên.

Là đơn vị tại Việt Nam hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (chi nhánh của Bệnh viện JW Hàn Quốc) đang áp dụng công nghệ S line chỉnh hình toàn bộ dáng mũi theo từng khuôn mặt đạt chuẩn Hàn.

Mặt khác, cở sở vật chất hiện đại, trong phòng mổ vô trùng, vật liệu nâng mũi là sụn mềm chuyên biệt nhập từ trụ sở chính đã qua kiểm tra nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo mũi tồn tại vĩnh viễn và nói không với biến chứng.

Nhân dịp 8/3. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức chương trình “8/3 – Một nửa yêu thương” để làm cầu nối cho bạn bày tỏ tình cảm của mình đến những người phụ nữ yêu thương. Bạn có thể nhận ngay giải thưởng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị khác. Xem thêm tại đây.

Ngoài ra, JW còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dịch vụ nâng ngực: túi ngực nhám Allergan ưu đãi 8 triệu đồng và tặng gói chăm sóc da 3 triệu đồng; túi ngực xốp Polytech ưu đãi 10 triệu đồng và tặng gói chăm sóc da 3 triệu đồng.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện JW - Lời khuyên từ chuyên gia để nâng mũi đẹp


© 2021 FAP
  5,109,113       5/888