Phong cách

Ốc Thanh Vân rạng rỡ dự sự kiện khai trương

Nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân xinh đẹp và rạng rỡ tới dự lễ khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D.

Ốc Thanh Vân chia sẻ cô có cơ hội biết đến thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Chủ tich Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bệnh Viện Hàn Quốc 3D trong một lần gặp sự cố về răng. Sau khi được bác sĩ Tiến tận tình thăm khám, cô đã quyết định lựa chọn trung tâm để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình. Diễn viên Lan Phương cũng xuất hiện trong sự kiện khai trương Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Lan Phương là khách hàng đang sử dụng dịch vụ thẩm mỹ 3D Clear tại đây.

oc-thanh-van-rang-ro-tai-su-kien-khai-truong-xin-bai-edit-a

Ốc Thanh Vân và diễn viên Lan Phương trong sự kiện.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đáp ứng tiêu chuẩn phòng khám, phòng điều trị công nghệ cao và phòng vô trùng với hệ thống khóa không khí Air Shower và hệ thống lọc vi khuẩn và bụi Nano, cũng như vật liệu lót sàn Vinyl y tế kháng khuẩn hạn chế nhiễm trùng và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

oc-thanh-van-rang-ro-tai-su-kien-khai-truong-xin-bai-edit-a-1

Trung tâm trang bị nhiều loại trang thiết bị hiện đại.

Trong sự kiện ra mắt lần này, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã giới thiệu kỹ thuật thẩm mỹ mới nâng mũi S Line 3D Fixed Y. Đại diện các đơn vị thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng tại Hàn Quốc đã ký kết chuyển giao công nghệ cho trung tâm. Khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội trải nghiệm hệ thống Camera 3D và phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morpheus Aesthetic Solution của hãng Morpheus - Hàn Quốc. Chuyên viên người Hàn Sally trực tiếp thực hiện cho phép khách hàng xem trước những đặc điểm trên khuôn mặt sẽ sở hữu sau phẫu thuật.

oc-thanh-van-rang-ro-tai-su-kien-khai-truong-xin-bai-edit-a-2

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ.

Công ty cổ phần Bệnh Viện Hàn Quốc 3D đã hợp tác chuyển giao công nghệ và cử các bác sĩ tham gia đào tạo chuyên sâu tại các nước châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc. Ngoài ra, các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng sẽ cử bác sĩ sang làm việc dài hạn (6 tháng) để chuyển giao công nghệ và đào tạo nhân sự tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung tâm còn chú trọng đầu tư các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại như hệ thống Camera 3D và phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt 3D Morpheus Aesthetic Solution, máy chụp phim cắt lớp CT Pax – I3D FOV 12*9 có FOV có thể chụp được toàn bộ xương hàm trên và hàm dưới. Với phương châm “Đẹp đổi đời”, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một địa chỉ uy tín giúp khách hàng an tâm làm đẹp, tự tin hơn, gặt hái những thành công trong cuộc sống.

  • Liên hệ: Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

    536 - 540 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM
    Hotline: 09 8136 3838
    Điện thoại: 08 6659 0246
    Website: http://phauthuatthammyhanquoc3d.com

  • (Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D)
NgoiSao.net

Ốc Thanh Vân, làm đẹp, Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D - Ốc Thanh Vân rạng rỡ dự sự kiện khai trương


© 2021 FAP
  5,088,642       22/1,114