Phong cách

Khôi phục, làm trắng da ngay sau nghỉ lễ

Chỉ sau 2-3 buổi sử dụng cách chăm sóc làm trắng da hiện đại của Nhật hoặc Mỹ, làn da bạn sẽ khôi phục lại vẻ tươi sáng, mịn màng.

Sau kỳ nghỉ dài ngày, không ít chị em nhận thấy làn da bị sạm và xỉn màu, thô ráp, sần sùi, thiếu sức sống, thậm chí nổi mụn… Theo các chuyên gia da liễu, đây là hiện tượng bình thường và phổ biến. Cho dù bạn đã ý thức chủ động bảo vệ da, nhưng tần suất di chuyển ngoài trời nhiều hơn mức bình thường, chế độ ăn nghỉ không cân bằng, điều độ… khiến da bị ảnh hưởng xấu.

polyad

Bạn cần chăm sóc da ngay sau nghỉ lễ để ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Nếu bạn để da tự hồi phục, có thể phải đợi 3 - 4 tháng sau mới thấy kết quả, bởi chu kỳ thay thế tế bào da thường mất hàng tháng. Vì thế, bạn có thể sử dụng các trị liệu khôi phục da chuyên sâu để nhanh chóng tái tạo làn da khỏe mạnh chỉ sau vài buổi, bằng các công nghệ hiện đại của Nhật Bản hoặc Mỹ.

Làm trắng da Takano Nhật Bản: các dưỡng chất và vitamin thiết yếu, đặc biệt vitamin C với hàm lượng tối ưu trong trị liệu Takano Nhật Bản không chỉ sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, sạm đen do cháy nắng, mà còn kích thích tế bào mới phát triển, giúp da sáng đồng đều, mịn màng và tươi mới.

Đặc biệt, dưới sự trợ giúp đắc lực của ứng dụng Nano (kích thước nano chỉ bằng một phần 2.000 kích thước lỗ nang lông), các dưỡng chất này dễ dàng “luồn lách” vào sâu trong da, tăng độ thẩm thấu của vitamin C vào da gấp 1.000 lần. Kết quả sau 10 buổi, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn và trong suốt.

polyad

Các phương pháp làm trắng da của Nhật được ưa chuộng bởi phù hợp với người Việt Nam, an toàn và hiệu quả.

Làm trắng da Vie Septa nổi tiếng của Nhật: điểm độc đáo của phương pháp này là bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn cho làn da nhờ được massage bằng máy Geneo - một phương pháp massage mới hiện đại và khác biệt.

Công nghệ này còn tự tạo oxy tinh khiết cho da, đẩy sâu dưỡng chất vào da, tăng cường collagen giúp da săn chắc, mờ nếp nhăn nhờ sóng RF đa cực tích hợp cùng. Bên cạnh đó, nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sản phẩm khoáng chất sẽ giúp bạn nhận thấy sự khác biệt của làn da ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Xem thêm tại đây.

Làm trắng tái tạo da Ipeel của Mỹ: đây là phương pháp giúp da hồi phục nhờ cơ chế thay da sinh học từ thương hiệu Image rất nổi tiếng của Mỹ - dòng sản phẩm chăm sóc da được sử dụng cho các hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhiều năm qua. Hiệu quả của phương pháp thường nhìn thấy sau 2-3 buổi đầu tiên. Xem thêm tại đây

Chữa cháy nắng, xóa nám và tàn nhang Laser Revlite của Mỹ: da bị cháy nắng, hay nám và tàn nhang đậm hơn, lan rộng hơn cũng là hiện tượng dễ gặp sau khi bạn di chuyển quá nhiều dưới ánh nắng mặt trời. Khi đó, lựa chọn phù hợp dành cho bạn là công nghệ điều trị sắc tố Laser Revlite, hiệu quả từ 60% đến 90%. Các trị liệu Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều do bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện.

polyad

Trị liệu khôi phục da bằng công nghệ cao của Mỹ được các bác sĩ trực tiếp thực hiện, giúp đạt hiệu quả cao.

Bạn có thể áp dụng các phương pháp khôi phục làm trắng da tại hệ thống spa của Diva Mỹ Linh - Saigon Smile Spa với chương trình giảm 56% cho buổi trải nghiệm đầu tiên. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký sớm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

chăm sóc da, làm đẹp, dưỡng da, Saigon Smile Spa - Khôi phục, làm trắng da ngay sau nghỉ lễ


© 2021 FAP
  5,082,374       1/702