Phong cách

Gieo quẻ tuần 9/5

Kiên nhẫn là từ khóa dành cho Kim Ngưu trong những ngày đầu tuần này.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu khởi động tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào hơn bao giờ hết. Bạn hứng thú với những chuyến đi dài và hào hứng muốn thử thách khả năng chịu đựng của bản thân. Tuy nhiên hãy học cách kiềm chế cảm xúc và đừng để chúng điều khiển hành động của bạn nhé, nhất là trong những ngày giữa tuần, khi mà lý trí của bạn cần quyết định một vài vấn đề quan trọng. Những ngày cuối tuần, rất có thể bạn sẽ cần sự trợ giúp của một vài người bạn để vượt qua khó khăn, vì thế hãy giữ liên lạc và đừng ngại hỏi ý kiến họ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cho dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa, hãy bình tĩnh và từ từ xem xét vấn đề. Sẽ có lúc bạn vội vàng muốn đi đến quyết định nhưng nếu không muốn bản thân phải hối hận, hãy suy nghĩ thật chín chắn nhé. Nhưng ngày giữa tuần là lúc để bạn nghỉ ngơi một chút sau chuỗi ngày đầy khó khăn vừa qua. Đừng cô lập bản thân, cố gắng tâm sự với ai đó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Thứ năm và thứ sáu này, hãy cẩn thận nếu bạn quyết định tham gia vào phi vụ nào đó, bởi rất có thể bạn sẽ vấp phải ‘quả lừa’ đó nhé. 

gieo-que-tuan-9-5

Song Sinh (21/5-21/6)

Tìm kiếm những ời khuyên từ bạn bè là điều Song Sinh cần trong những ngày đầu tuần này. Nếu bạn không thể tự mình quyết định điều gì đó, hãy san sẻ chúng với cạ cứng, nhất định họ sẽ có giải pháp cho bạn. Hơn nữa, thứ hai và thứ ba này sẽ là những ngày tràn ngập may mắn, vì thế đừng lo nghĩ nữa. Giữa tuần, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người có ngoại hình ưa nhìn, và việc "cảm nắng" ai đó là điều không tránh khỏi, nhưng nếu đã có người yêu thì đừng để mọi thứ đi quá xa nhé. Những ngày cuối tuần đến với nhiều khó khăn không thể lường trước, chúng sẽ khiến bạn trở nên cáu kỉnh. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần đương đầu với thử thách nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày cuối tuần vẫn còn để lại dấu ấn đậm nét trong tâm trí Cự Giải, vì thế dễ hiểu vì sao bạn không thể tập trung đầu óc vào thứ hai này. Có thể bạn sẽ gây ra một vài rắc rối khó giải quyết, nguyên nhân là bởi thói nhanh nhảu của bạn. Hãy đảm bảo bạn đã suy nghĩ kỹ càng trước khi nói điều gì đó nhé. Đã đến lúc bạn thử thách bản thân và trưởng thành hơn một chút rồi. Đừng ngại khó khăn thử thách, nếu bạn nảy ra bất cứ ý tưởng gì, hãy xem xét một cách nghiêm túc và tìm cách hiện thực hóa chúng nhé. Cơ hội cho bạn vẫn còn rất nhiều và hãy biết nắm bắt chúng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thử bắt đầu tuần bằng những điều mới mẻ nhé Sư Tử, thay đổi công việc, sẳm sửa một vài vật dụng hoặc thậm chí là hẹn hò với ai đó chẳng hạn. Hãy đảm bảo bản thân thật bận rộn trong quãng thời gian này. Tự tin luôn là điểm cộng của bạn trong mắt mọi người, nhưng đừng để nó biến bạn thành một kẻ kiêu căng ngạo nghễ. Thứ năm và thứ sáu là thời gian thích hợp để bạn tụ tập và trò chuyện cùng cạ cứng của mình. Chắc hẳn bạn sẽ có nhiều điều để tâm sự đấy. Nếu bạn quá do dự và không thể đưa ra quyết định, hãy để trực giác nhạy bén của bạn làm điều đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy nghĩ thật kỹ xem bạn thực sự muốn gì, xác định mục tiêu và tìm cách đạt được chúng bằng mọi giá. Xử Nữ vẫn còn rất mơ hồ về cuộc sống của chính bạn. Đó là nguyên nhân khiến bạn mãi vẫn không thể tiến bộ hơn được. Những quan điểm của bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến xung đột với người thân và bạn bè. Cho dù chúng có điên rồ cỡ nào đi nữa, hãy cứ theo đuổi và thành công sẽ đến với bạn. Đi du lịch trong thời điểm này là gợi ý không tồi, khi mà tình hình cuộc sống của bạn khá căng thẳng. Hãy dẹp bỏ mọi phiền muộn qua một bên, dành cho mình không gian riêng và suy nghĩ về tương lai nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy cẩn thận với các mối quan hệ của bạn nhé Thiên Bình, không phải ai cũng có thể làm bạn, vì thế đừng vội bắt tay với ai đó nếu bạn chưa hiểu rõ về họ. Tuy nhiên, hãy cứ giữ chúng trong tầm kiểm soát bởi bạn cũng còn cần đến sự hợp tác của họ sau này. Điều bạn cần làm bây giờ là tâm sự cùng ai đó, trong quãng thời gian đầy khó khăn này, những thử thách và công việc hàng ngày dễ dàng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cẩn thận những xung đột không đáng có vào đầu tuần này nhé Bò Cạp. Bạn không cần phải tranh cãi quá nhiều, hãy cứ mỉm cười nếu có ai đó phản đối và im lặng thực hiện theo cách của bạn. Những ngày giữa tuần, tưởng chừng khó khăn sẽ qua đi nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược, vẫn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều và muốn phản bác bạn, tuy vậy, giữ im lặng là kế sách thích hợp cho bạn vào lúc này. Những ngày cuối tuần, tâm trạng mệt mỏi khiến bạn dễ phạm phải một vài lỗi sai ngớ ngẩn, và đó chính là lý do để đối phương tấn công bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cố gắng che dấu cảm xúc và đừng để đối phương biết bạn đang lo lắng điều gì nhé Nhân Mã. Có thể bạn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng đây là lúc để bạn cứng rắn hơn bất cứ lúc nào. Thứ ba và thứ tư, một vài khó khăn bất ngờ sẽ thử thách tính linh hoạt của bạn, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần với mọi tình huống, và đừng để mất điểm nha. Rất có thể một vài thất bại sẽ đến vào những ngày cuối tuần. Đừung để chúng khiến bạn gục ngã. Mọi người đang trông đợi vào bạn, đừng vội nản lòng và tiếp tục cố gắng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần mới là thời gian để Ma Kết bên cạnh những người thân yêu, bởi họ đang rất cần đến sự có mặt của bạn, nhất là những ngày đầu tuần này. Thứ ba và thứ tư, một vài ý tưởng hay ho chính là tiền đề cho các dự án tiềm năng, vì thế đừng bỏ lỡ chúng nhé. Quyết tâm theo đuổi và thực hiện chúng nếu bạn muốn đạt được thành công, thậm chí nếu phải ‘bế quan tỏa cảng’ trong thời gian tới thì bạn cũng nên làm thế để có thể thực thi giấc mơ của mình.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Tuần mới bắt đầu với nguồn năng lượng dồi dào và vô vàn ý tưởng mới xung quanh Bảo Bình, thôi thúc bạn bắt tay vào làm việc. Tuy nhiên đừng nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra dễ dàng, rất nhiều khó khăn thậm chí thất bại đang chờ đón bạn. Sẽ có những phút giây bạn cảm thấy nản lòng và đó chính là thử thách cho chính bản thân. Thứ năm và thứ sáu, sự xuất hiện của ai đó sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc sống của Bảo Bình, khiến bạn quên đi mọi kế hoạch kinh doanh đang chồng chất. Nhưng hãy cứ dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi nha, bạn hoàn toàn xứng đáng có được những phút giây lãng mạn cùng người ấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy bế tắc bởi cuộc sống thực tại không như bạn mong đợi, dường như vẫn còn nhiều điều bí ẩn khiến bạn bối rối không tìm được câu trả lời. Đừng nghĩ đến chúng nữa, hãy tìm cho mình con đường mới và đáp án sẽ tự khắc đến với bạn. Những ngày giữa tuần là lúc để bạn thể hiện tình cảm với nửa kia và gia đình mình. Chuẩn bị một bữa tối lãng mạn tại nhà và cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời đó nha. Những ngày cuối tuần là cơ hội để bạn cho thấy khả năng lãnh đạo của mình. Nếu bạn muốn mọi người lắng nghe, hãy chứng minh rằng quan điểm của bạn là đúng. 

Thanh Hà

NgoiSao.net

gieo quẻ tuần 9/5, trắc nghiệm, tử vi - Gieo quẻ tuần 9/5


© 2021 FAP
  5,079,814       8/933