Phong cách

'Nữ triệu phú đồ lót' xấu hổ khi bế nhầm người đàn ông Việt 46 tuổi

Michelle Mone Georgina cảm thấy rất xấu hổ khi tưởng người đàn ông đã 46 tuổi là một cậu bé mới chỉ lên 6.

Được đăng tải trên trang cá nhân của bà Michelle Mone Georgina (một nữ triệu phú nổi tiếng trong ngành thiết kế và kinh doanh đồ lót), bức ảnh bà Michelle Mone nhầm lẫn khi bế nhầm một người đàn ông Việt nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng.

title-2

Vụ "tai nạn" xảy ra khi bà có một buổi diễn thuyết tại Việt Nam. Chia sẻ trên trang cá nhân, Michelle Mone viết: "Đây là giây phút đáng xấu hổ nhất. Trong một buổi diễn thuyết trước 3.000 người ở Việt Nam. Theo suy nghĩ đó là một cậu bé 6 tuổi, nhưng kỳ thực tôi đã bế một người đàn ông".

Người mà bà Michelle Mone bế trong vụ “nhầm lẫn” nói trên kỳ thực là một người đàn ông 46 tuổi và đã lập gia đình. Nữ triệu phú đồ lót chia sẻ, người này lên tặng hoa cho bà, bà đón lấy bó hoa và sau đó bế bổng ông lên để 2 người có thể chụp ảnh cùng với nhau.

title-1
title

Chia sẻ với The Mail On Sunday, bà Michelle Mone nói: “Ông ấy hoàn toàn bình thường nhưng cả căn phòng rộ lên cười. Tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn, răng ông ấy màu ngà vàng do chất nicotine của thuốc lá”.

Lời chia sẻ của bà Michelle Mone gây nhiều tranh cãi trên Twitter, một số người cảm thấy câu chuyện thật buồn cười, thú vị; số khác thì cho rằng hành động của nữ triệu phú có thể khiến người đàn ông cảm thấy xấu hổ.

Michelle Mone (sinh năm 1971) đang là hình mẫu nữ doanh nhân lý tưởng tại Scotland. Nhà sáng lập thương hiệu Ultimo có khối tài sản khoảng 20 triệu bảng (30 triệu USD) và là tác giả cuốn sách "Con đường thành người đứng đầu của tôi" (My Flight to the Top).

Vy An

NgoiSao.net

nữ triệu phú, Michelle Mone Georgina, tai nạn nhầm lẫn - 'Nữ triệu phú đồ lót' xấu hổ khi bế nhầm người đàn ông Việt 46 tuổi


© 2021 FAP
  5,079,840       6/933