Phong cách

Mẹ lột quần con giữa đường vì tội chơi game

Để trừng phạt cậu con trai vì đã mải chơi game, người mẹ thản nhiên ép con nằm ra đường để lột quần áo.

Từ hôm qua, cộng đồng đang chia sẻ những hình ảnh về một cậu bé ở độ tuổi thiếu niên bị mẹ mình lột quần ngay giữa đường. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại xã Đại Đồng, Bắc Ninh, nguyên nhân do cậu bé quá mê game khiến mẹ mình nổi giận.

me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game

Cậu bé đã bị mẹ mình thản nhiên ép nằm ra giữa đường để lột quần. Tại đây, đã có khá nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem tuy nhiên không có ai vào ngăn cản hành động có phần thiếu tế nhị này của người mẹ. Không những không khuyên ngăn mà còn có sự giúp sức của một người đàn ông khác.

Dù cậu bé liên tục xin lỗi và lăn lộn dưới đất để quyết giữ chiếc quần nhưng người mẹ vẫn không chịu tha cho con, cô nhất quyết phải tụt quần ra bằng được. Thậm chí một video miêu tả chi tiết cảnh người mẹ lột quần của con cũng được đăng tải, tuy nhiên ngay sau đó đã bị gỡ bỏ.

me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game-1
me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game-2
me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game-3
me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game-4

Đa số các ý kiến đều không tán thành với cách giáo dục con trẻ của người mẹ này. "Mình không đồng tình với người mẹ này. Kể cả cậu bé có sai lầm như thế nào thì cũng nên dẫn con về nhà giáo dục, chứ sao lại dạy con ngay giữa đám đông như này. Mà việc làm của người mẹ lúc nóng giận sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới tâm lý phát triển sau này của con. Mình thấy vẫn còn nhiều bà mẹ cứ nghĩ rằng con mình đẻ ra mình thích làm gì nó cũng được, như thế là không tốt. Con cái cũng có quyền bình đẳng, quyền công dân riêng. Các mẹ dù cáu giận, mất bình tĩnh thế nào xin hãy nghĩ tới quãng thời gian sau này khi con trưởng thành để tìm cách giáo dục các cháu tốt nhất", độc giả Kim Oanh nêu quan điểm.

me-lot-quan-con-giua-duong-vi-toi-choi-game-5

H.M.

NgoiSao.net

mẹ lột quần con, mải chơi game, phạt con - Mẹ lột quần con giữa đường vì tội chơi game


© 2021 FAP
  5,077,038       1/1,215