Phong cách

Ảnh quảng bá nhạy cảm của Calvin Klein bị 'ném đá'

Một bức hình trong chiến dịch Xuân hè 2016 của nhà mốt Mỹ nhận phải nhiều bình luận tiêu cực do chọn góc chụp... dưới váy người mẫu.

Tuần qua, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Calvin Klein liên tục tung ra những bức ảnh nóng bỏng thuộc chiến dịch quảng bá cho loạt sản phẩm đồ lót Xuân hè 2016. Tuy nhiên, một tấm hình trong số đó đã bị nhiều người chỉ trích do góc chụp vô cùng nhạy cảm.

Nhân vật chính trong bức ảnh là chân dài trẻ tuổi Klara Kristin, và nữ nhiếp ảnh gia Harley Weir đã không ngại thể hiện một góc nhìn "sáng tạo" bằng cách chụp từ dưới váy người mẫu, phô bày nội y lộ liễu.

anh-quang-ba-nhay-cam-cua-calvin-klein-bi-nem-da

Ý tưởng táo bạo của Calvin Klein vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Ngay sau khi được đăng tải trên tài khoản Instagram của hãng, tấm hình lập tức trở thành tâm điểm "ném đá" của hàng nghìn người. Đa số bình luận đều dùng những từ ngữ nặng nề như "đáng ghê tởm", "gợi dục", "khiêu dâm"..., đồng thời thể hiện quan điểm sẽ không bao giờ mua hàng của Calvin Klein nữa.

Trong khi đó, người mẫu Klara Kristin lên tiếng bênh vực thương hiệu: "Tôi rất thích bức ảnh mà Harley Weir đã chụp cho tôi. Tất cả những ý kiến xung quanh nó khiến tôi thấy rằng vài người còn lạ lẫm và sợ hãi trước cơ thể phụ nữ. Hãy cứ là chính bạn, yêu bản thân và yêu bản năng giới tính của mình".

Trước làn sóng phản đối dữ dội, nhà mốt Mỹ chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Còn tác giả của tấm hình gây tranh cãi cho biết, cô "rất hạnh phúc" bởi chiến dịch quảng bá đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Studs

NgoiSao.net

Calvin Klein, thông tin thời trang, làng mốt, người mẫu - Ảnh quảng bá nhạy cảm của Calvin Klein bị 'ném đá'


© 2021 FAP
  3,229,618       2/682