Phong cách

Nghệ sĩ Chí Trung có thể không tham gia Táo quân 2017

Status mới nhất của ‘Táo xã hội’ cho biết anh có chuyến lưu diễn nước ngoài trùng với ngày ghi hình chương trình Táo quân 2017.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Năm nay chưa chắc đã được tụ cùng anh em” kèm bức ảnh chương trình Táo quân. Bên dưới phần bình luận, nam nghệ sĩ còn trả lời thắc mắc của người hâm mộ: “Chú đi diễn nước ngoài sợ không về kịp”.

nghe-si-chi-trung-co-the-khong-tham-gia-tao-quan-2017

Việc nghệ sĩ Chí Trung có thể không tham gia chương trình Táo quân khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối. Hot blogger Hiếu Orion chia sẻ: “Thực ra thích anh Chí Trung diễn lắm, vở diễn có được cái tưng tửng, sâu sắc, phí quá ạ”.

Facebooker Mai Văn Tươi cho biết: “Có Táo mà chẳng có anh, khác nào phải húp bát cành nhạt phèo. Thật vậy, anh như một thứ gia vị đặc sắc nhất trong nồi lẩu Táo quân đêm 30 mà bao người nghiện khi được thưởng thức. Giờ vắng anh thì thật là buồn ạ”.

Nhiều khán giả vẫn hy vọng Chí Trung sẽ về kịp để tham gia chương trình: “Trong các Táo thích nhất cách diễn của chú với chú Quang Thắng. Chú không diễn Táo nữa thì các fan biết phải làm sao. Dù gì vẫn là chưa chắc. Cháu đợi thông tin chắc chắn cơ. Hy vọng chú tham gia được”, Long Long viết.

“Người Việt ta từ bao nhiêu năm nay vẫn coi Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm 30 Tết với những nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Vân Dung, Xuân Bắc… và chú. Chú không đóng Táo quân năm nay thì sẽ tiếu đi một Táo giao thông  nói câu nào là câu đấy thấm vào lòng người. Chú Chí Trung ơi, chú cố gắng thu xếp về đi ạ”, Đinh Toàn.

Maruko Chan

NgoiSao.net

Táo quân, Chí Trung, Táo xã hội, Táo giao thông - Nghệ sĩ Chí Trung có thể không tham gia Táo quân 2017


© 2021 FAP
  3,342,217       1/357