Phong cách

Phương Thanh khoe con trai có 'khả năng ngoại cảm, tâm linh'

Nữ ca sĩ cho biết con trai sinh năm 1994, có khả năng về tâm linh từ năm 7 tuổi và từng qua Ấn Độ để học tu.

Cách đây không lâu, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh hai con của cô trên Facebook cá nhân. 

phuong-thanh-khoe-con-trai-co-kha-nang-ngoai-cam-tam-linh

Tuy sử dụng hiệu ứng để che mặt con trai, nhưng Phương Thanh chia sẻ quý tử nhà mình tên là Bùi Nguyên Duy Minh, sinh năm 1994, tên thân mật ở nhà là "Lợn". Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm: "Bắt đầu từ 7 tuổi con đã có những khả năng về ngoại cảm, tâm linh. Con đã được đi theo sư phụ tu học tận trên núi và ở trong núi. Con đã được đi qua Ấn để học tu. Bởi vậy mẹ cũng đã khởi duyên cạo đầu và quay về Ấn nhiều lần. Suốt bao nhiêu năm con học và tu theo bậc thầy về chuyên môn tâm linh, ngày hôm nay con đã thành tài quay về trả hiếu cho mẹ. Nghiệp bệnh âm của mẹ, chính con của mẹ đã hóa giải xong vào tối thứ 3 trong tuần vừa rồi. Chấm dứt tất cả mọi nghiệp về bệnh âm, một chu kỳ gần 12 năm”. Nữ ca sĩ còn tiết lộ con gái cô, bé Gà cũng có khả năng tâm linh. 

phuong-thanh-khoe-con-trai-co-kha-nang-ngoai-cam-tam-linh-1

Bên dưới phần bình luận, Phương Thanh cho biết thêm về dự định trong năm 2017 của mình: “2017 mẹ Chanh cứ thong thả hát, làm ban giám khảo, đóng phim và đi học thêm chữa bệnh, bốc thuốc bấm huyệt. Sư phụ của mẹ Chanh sẽ là anh Lợn. Chanh đang đi kiếm một nơi ổn định cho anh Lợn ra chữa bệnh giúp người trước. Mẹ Chanh vừa học vừa giúp người luôn. Anh Lợn bấm huyệt, bốc thuốc giỏi lắm đấy, sau này anh Lợn sẽ là hộ pháp giỏi hỗ trợ mẹ Chanh chữa bệnh giúp mọi người. Vì đó là tâm nguyện của Chanh về sau này”. 

Chiều 16/12, Phương Thanh bất ngờ công khai ảnh con gái sau 11 năm giấu kín. Còn về con trai, nữ ca sĩ dự định 10 năm nữa mới công khai. 

Maruko Chan

NgoiSao.net

Phương Thanh, con trai, ngoại cảm, tâm linh - Phương Thanh khoe con trai có 'khả năng ngoại cảm, tâm linh'


© 2021 FAP
  3,035,229       4/467