Phong cách

Học sinh viết thư gửi ông già Noel xin biệt thự, ôtô sang

Bạn nhỏ này trình bày hoàn cảnh và xin ông già Noel tặng cho bố mẹ mình căn biệt thự khoảng 300 m2 có kèm bể bơi cùng một chiếc xe Lexus.

Bức thư có nội dung xin ông già Noel tặng biệt thự và xe sang của em học sinh Trần Anh Duy hiện được chia sẻ nhiều trên các trang mạng.

hoc-sinh-viet-thu-gui-ong-gia-noel-xin-biet-thu-oto-sang

Nguyên văn bức thư như sau: 

"Kính thân ông già Noel

Ông bà hai bên nội ngoại cháu rất nghèo và cháu biết là ông bà cháu không có khả năng tặng quà cho bố mẹ cháu vào ngày lễ Giáng sinh những năm trước, năm nay và cả những năm sau này. Cháu không đòi hỏi gì nhiều, chỉ mong ông già Noel tặng bố mẹ cháu một món quà nho nhỏ, xinh xinh là căn biệt thự khoảng 300 m2 (có kèm bể bơi càng tốt vì cháu rất thích bơi lội) và chiếc xe Lexus LX570 để bố cháu đưa cháu đi học khi mưa nắng. Cháu biết ông già Noel rất tốt và cháu xin cảm ơn".  

Bức thư đã khiến không ít người phải phì cười: “Bọn trẻ con bây giờ buồn cười thật. Chẳng biết thư của bạn này có sự hướng dẫn, mách đường chỉ lối của bố, mẹ, anh, chị, em trong nhà không nữa hoặc chắc nghe bố mẹ nói chuyện, trêu đùa rồi viết, chứ trẻ con gì rành tên ôtô thế". 

Nhiều người còn hài hước đáp trả: "Đáp: Gửi đứa cháu yêu đại bác bắn không tới của ông, sau khi đọc xong thư của cháu ông cũng bùi ngùi. Nếu ông có mấy thứ đó thì ông đâu phải đi làm shipper đâu”, nickname Khanh Vince viết. 

Facebooker Phương Anh cũng khoe thư của em trai mình, đang học lớp 2 gửi ông già Noel với nội dung: "Gửi ông già Noel. Cháu muốn một bộ Lego. Cháu biết cháu chưa ngoan nhưng cháu sẽ cố gắng, ông không cho cháu cũng được. Không sao đâu ông". Bên dưới bức thư, cậu bé này còn để lại số điện thoại cho ông già Noel dễ liên lạc. 

hoc-sinh-viet-thu-gui-ong-gia-noel-xin-biet-thu-oto-sang-1

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bức thư gửi ông già Noel với nội dung xin được tặng iPad, iPhone,... khiến nhiều bậc phụ huynh “dở khóc dở cười”.

Bên cạnh đó, cũng có những bức thư có nội dung cảm động: “Cháu học lớp 1B. Mẹ nói bố đang đi làm ở thiên đường chỗ của ông già Noel. Cháu đạt học sinh giỏi, cháu làm lớp trưởng, cháu xin ông cho bố cháu nghỉ làm để đưa cháu đi coi thú. Cả mẹ cũng được nghỉ, không phải đi quét rác để đi chơi với cháu. Cháu cảm ơn ông ạ. Cháu tặng ông viên bi 3 màu của cháu ạ”. 

hoc-sinh-viet-thu-gui-ong-gia-noel-xin-biet-thu-oto-sang-2

Maruko Chan

NgoiSao.net

Giáng sinh, Noel, ông già Noel, học sinh - Học sinh viết thư gửi ông già Noel xin biệt thự, ôtô sang


© 2021 FAP
  3,025,726       89/469