Phong cách

Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc rạng rỡ nhờ mỹ phẩm Nhật

Tỏa sáng với nhiều vai trò khác nhau, Ngọc Hân ngày càng hoàn thiện với phong cách trẻ trung và làn da mịn màng, tươi trẻ.

Để sở hữu làn da tươi sáng, cuốn hút mỗi ngày, bí quyết của Ngọc Hân là tin dùng mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản. Mới đây, trong sự kiện mừng showroom Waka Biha tròn 2 tuổi được tổ chức bởi Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu, Ngọc Hân đã chia sẻ về chiêu làm đẹp của mình.

Hoa hậu cho biết, vì đảm nhận nhiều công việc cùng lúc, đặc biệt là làm MC cho các chương trình, cô may mắn được nhiều thương hiệu, nhãn hàng lựa chọn để đồng hành. Do đó, ngoài giữ gìn vóc dáng, người đẹp luôn quan tâm đến vấn đề chăm sóc và làm đẹp da, để diện mạo luôn rạng ngời.

Ngọc Hân chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu kỹ và kiên trì với các phương pháp chăm sóc da và nhiều sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản, vì thế, da mặt tôi được cải thiện nhiều, giúp tôi tự tin hơn trong mỗi lần xuất hiện".

polyad

Ngọc Hân lựa chọn bộ áo dài họa tiết cô gái Nhật và Hoa Anh đào do chính cô thiết kế để tham dự tiệc mừng sinh nhật showroom Waka Biha.

Trong chăm sóc da hàng ngày, Ngọc Hân chú trọng khâu làm sạch và dưỡng da bởi cô thường xuyên phải trang điểm đậm để lên hình, nếu không làm sạch, da sẽ bị xấu và sạm. Cô tin dùng các sản phẩm làm sạch từ dung dịch tẩy trang, sữa rửa mặt và dung dịch cân bằng độ ẩm của mỹ phẩm nội địa Nhật Bản. Các sản phẩm này dịu nhẹ, làm sạch sâu nhưng vẫn lưu lại độ ẩm và dưỡng chất, giúp da được cung cấp ẩm, không lo bị khô.

"Dù bận rộn, tôi không bao giờ bỏ qua kem dưỡng ẩm da, nhất là với tiết trời hanh khô của mùa đông miền Bắc. Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và công nghệ sản xuất tiên tiến như mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật giúp da tôi mịn màng hơn, đặc biệt là kem dưỡng da phục hồi năng lượng, ngăn ngừa lão hóa Torico Rich Energy Cream và Placenta Cream - kem dưỡng tái tạo da", Ngọc Hân nói thêm.

polyad

Ngọc Hân cho biết: "Chỉ cần thoa lớp mỏng, da tôi đã được chăm sóc tốt".

Ngọc Hân khuyên các bạn gái đừng e ngại khi sử dụng nhiều dòng sản phẩm, quan trọng bạn cần hiểu đúng tính chất da của mình, các vấn đề da đang gặp phải và chất lượng sản phẩm có giúp bạn giải quyết những vấn đề đó không. Mỹ phẩm nội địa Nhật sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với da theo mùa, từng giai đoạn khác nhau, vì thế, chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại mỹ phẩm khác nhau.

"Tôi ngưỡng mộ làn da của phái đẹp Nhật, nhưng trước kia chưa có cơ hội dùng thường xuyên, mỗi lần đặt hàng hay nhờ bạn bè mua giúp, tôi phải chờ rất lâu. Từ 2-3 năm trở lại đây, do có cơ hội hợp tác và biết đến Showroom Waka Biha của Công ty Tâm Hiếu, tôi được trải nghiệm nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản, hiệu quả nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều", Ngọc Hân chia sẻ.

polyad

Dòng son Waka Biha và bộ dưỡng trắng da Waka Biha Whitening là những sản phẩm mới ra mắt tại showroom Waka Biha. 

Thu Ngân

Liên hệ: Showroom Waka Biha - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu
Địa chỉ: Số 89 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (+84 4) 3538 1954 - (+84 4) 3538 1955 - (+84 4) 32247940
Hotline: (+84) 971 288 289
Website: tamhieu.com.vn
Facebook: Tamhieu

NgoiSao.net

Ngọc Hân, Showroom Waka Biha, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu - Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc rạng rỡ nhờ mỹ phẩm Nhật


© 2021 FAP
  2,928,837       1/505