Thời trang

'Bảo bối' giúp sao có vòng 3 tròn đầy

Đường cong hoàn hảo của các mỹ nhân Hollywood hay châu Á thường được tạo bởi quần độn mông đắp cả hông.

Nhiều mỹ nhân Việt Nam hay Hollywood luôn khiến khán giả ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện bởi thân hình chữ S nóng bỏng được khoe trọn vẹn qua các mẫu đầm bó sát sexy hay đuôi cá sang trọng, duyên dáng. Tuy nhiên, không phải vòng 3 bốc lửa nào cũng hoàn toàn tự nhiên. Để tạo vẻ hoàn hảo trong các bộ hình hay khi dự sự kiện, họ thường "cầu cứu" phương pháp đơn giản là sử dụng phụ kiện độn mông. 

Một loại dụng cụ đẩy mông do nhà tâm lý học Karin Hart thiết kế gồm những sợi thun ghép lại nhằm nâng phần mông bị chảy xệ lên cao và tròn trịa hơn. Tuy nhiên, nó không trở nên phổ biến bởi dễ gây cảm giác khó chịu khi vận động, di chuyển. 

day-don-mong_1389616444.jpg

Loại phụ kiện nâng vòng 3 này không được ưa chuộng bởi nó gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Loại thứ 2 được nhiều bạn gái dùng hơn, và cũng trở thành "vũ khí đặc biệt" của nhiều sao nữ, đó chính là quần độn mông. Kiểu phụ kiện này có hình dáng giống quần lót thông thường nhưng có may thêm hai túi rỗng phía sau để nhét miếng silicon với nhiều kích cỡ khác nhau. Chúng chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ cảm giác thoải mái khi mặc, không gây bí bức, đồng thời tạo hiệu quả tuyệt vời trong việc tăng số đo vòng 3.

quan-don-mong-1.jpg

Quần độn mông với hai túi silicon phía sau được nhiều chị em sử dụng để tăng độ cong của vòng 3.

quan-don-jeans.jpg

Đây là loại phụ kiện lý tưởng khi mặc quần jeans.

Bên cạnh đó, kiểu quần độn thu hút các sao nữ hơn cả là thiết kế có thêm hai túi silicon hai bên nhằm vun tròn cả vòng hông - chìa khóa tạo nên thân hình đồng hồ cát khêu gợi. 

quan-don-mong-2.jpg

Kiểu quần có cả túi silicon phía sau lẫn bên hông để tạo đường cong hoàn hảo.

Jessica-Alba-bikini.jpg

Một ví dụ điển hình cho tác dụng "kỳ diệu" của loại phụ kiện này là Jessica Alba. Nhược điểm phần hông nhỏ và đùi ếch của "thiên thần bóng tối" bị lộ khá rõ khi cô diện bikini.

Jessica-Alba-don-mong.jpg

Tuy nhiên, khi bước lên thảm đỏ, bà mẹ hai con có thể tự tin phô diễn đường cong nuột nà.

Có tác dụng không thể phủ nhận trong việc phù phép thân hình cho phái đẹp, nhưng không phải lúc nào quần độn mông cũng đem lại kết quả như mong muốn. Do quá tham số đo hoặc chưa khéo léo khi chuẩn bị trang phục, nhiều mỹ nhân rơi vào tình cảnh "muối mặt" bởi phụ tùng lộ rõ trước ống kính.

Ngoc-Trinh.jpg

Ngọc Trinh là một trong số hàng loạt sao Việt bị phát hiện sử dụng phụ kiện vòng 3 kém tinh tế.

Ha-Ji-Won.jpg

Góp mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim The King 2 Hearts, đả nữ của điện ảnh Hàn Ha Ji Won cũng mất điểm bởi phần mông gồ ghề.

Jennifer-Lopez-1.jpg

Dù đã sở hữu vòng 3 "khủng" nhưng Jennifer Lopez vẫn chưa hài lòng, dẫn đến hậu quả là đường cong nhân tạo chẳng hề liên quan đến cơ thể.

Jennifer-Lopez-2.jpg

Cô cũng từng bị săm soi phần mông thiếu tự nhiên khi tham dự một show truyền hình.

Rihanna.jpg

Không khó để nhận ra độ cong bất thường của vòng 3 Rihanna trong thiết kế sexy này.

Để tránh gặp phải những sự cố tương tự mỗi khi sử dụng quần độn, bạn nên lưu ý chọn quần ôm vừa khít, không rộng không chật. Đừng lạm dụng miếng độn quá dày, dễ tạo thành đường cong gồ ghề, đặc biệt khi bạn sở hữu thân hình thanh mảnh. Không nên dùng phụ kiện này khi diện váy áo chất liệu quá mỏng.

Ngoài ra, không nên mặc quần độn liên tục trong thời gian dài, nhất là vào những ngày nóng, cơ thể ra nhiều mồ hôi, bởi dễ dẫn đến tình trạng mẩn ngứa, viêm da và gây hậu quả khó lường.

Studs

NgoiSao.net

'Bảo bối' giúp sao có vòng 3 tròn đầy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,219,379       1/822