Thời trang

10 kiểu đồ nên tránh khi phỏng vấn xin việc

Váy xẻ cao, maxi bồng bềnh, trang phục lông hay cả 'cây' họa tiết... sẽ không giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Khoảnh khắc đầu tiên khi gặp mặt luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện, và chắc chắn những nhà tuyển dụng sẽ có những đánh giá nhất định về bạn qua vẻ ngoài. Bởi vậy, đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng để xuất hiện thật chỉn chu trong cuộc hẹn quan trọng này. Trang phục lịch sự như sơ mi cùng quần âu hay chân váy đơn giản... được nhiều người ưu ái bởi tính "an toàn", nhưng bạn vẫn có thể ghi dấu ấn khác biệt bằng cách áp dụng những xu hướng mới một cách phù hợp. Tuy nhiên, dù tính chất công việc mà bạn ứng tuyển có linh hoạt đến đâu thì cũng đừng quá thoải mái trong cách lựa chọn váy áo đến mức khoác lên mình bất cứ thứ gì bạn muốn. Đặc biệt, hãy tránh xa những kiểu đồ dưới đây nếu muốn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

1-Head-to-Toe-Prints.jpg

Họa tiết toàn tập
Đây có thể là cách để các fashionista thể hiện khả năng phối đồ sành sỏi cũng như khẳng định phong cách cá nhân. Tuy nhiên, xu hướng cả "cây" họa tiết lại là lựa chọn không khôn ngoan cho buổi phỏng vấn xin việc, bởi nó khiến bạn trở nên nổi bật một cách không hợp lý.

2-A-Tulle-Skirt.jpg

Váy maxi bồng bềnh
Vẻ tha thướt, bay bổng khi bước đến chiếc ghế của người dự tuyển là điều thực sự không cần thiết cho cuộc gặp nghiêm túc này.

3-High-Skirt-Splits.jpg

Váy xẻ cao
Những kiểu đồ mang nét sexy như crop-top, váy xẻ cao chỉ nên áp dụng trong những buổi đi chơi vui vẻ hay hẹn hò lãng mạn chứ không dành cho bất cứ dịp nào yêu cầu sự trang trọng.

4-High-Socks-and-Short-Skirts.jpg

Váy ngắn kết hợp tất dài
Đừng gây ấn tượng bằng hình ảnh một cô nữ sinh nhí nhảnh nếu bạn đang tìm kiếm việc làm trong môi trường công sở.

5-Fur.jpg

Trang phục lông
Phong cách sang trọng, có phần hào nhoáng là những gì mà trang phục lông đem lại, và tất nhiên điều này không có tác dụng gì cho nỗ lực ứng tuyển của bạn.

6-jeans-rach.jpg

Quần jeans rách
Những mảng xé phóng khoáng trên quần jeans cũng chẳng hề giúp bạn ghi điểm trong trường hợp này.

7-Track-Pants.jpg

Quần nỉ
Tương tự, quần nỉ năng động là món đồ nên tránh ở môi trường công sở.

8-Varsity-Jacket.jpg

Áo khoác bóng chày
Nếu muốn tạo nên một hình ảnh chững chạc, đừng bao giờ cân nhắc lựa chọn dáng áo đặc trưng của lứa tuổi trung học này.

9-Denim-Shorts.jpg

Quần short
Cho dù công việc mà bạn yêu thích không yêu cầu quá nghiêm túc trong trang phục nhưng để ghi điểm với nhà tuyển dụng, chắc chắn quần short phóng khoáng không phải là gợi ý hiệu quả.

10-Platform-Heels.jpg

Giày cao gót đế khủng
Không chỉ gây khó khăn trong quá trình di chuyển, những đôi giày đế khủng còn khiến bạn trông như đang trình diễn catwalk.

Mytty

NgoiSao.net

10 kiểu đồ nên tránh khi phỏng vấn xin việc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,218,178       1/815