Thời trang

Winny ra mắt dòng sản phẩm nội y

Winny Lingerie nổi bật bởi độ fitting mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn tôn lên những đường cong của phụ nữ.

Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang, được hàng triệu khách hàng tin dùng và ủng hộ, Winny ra mắt dòng sản phẩm nội y mới giúp phụ nữ đẹp, quyến rũ với giá cả phù hợp.

AOWL4009-553-QWL4010-203-DEN-TRANG.JPG

Sản phẩm Winny vốn đã được biết đến bởi sự tinh xảo trong từng chi tiết, sự khắt khe trong lựa chọn nguyên liệu và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Hơn hết, các sản phẩm mang tính thời trang và sự phù hợp với hình thể phụ nữ Việt Nam. Dòng sản phẩm nội y Winny Lingerie còn nổi bật bởi độ fitting mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn tôn lên những đường cong của phụ nữ. Winny Lingerie có nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước phát triển cùng rất nhiều sản phẩm được gia công tại Thái Lan (cái nôi của ngành công nghiệp đồ lót).

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh việc song song phát triển dòng sản phẩm của chính mình, Winny còn phân phối độc quyền thương hiệu BSC, top 3 thương hiệu đồ lót bán chạy nhất tại Bang kok (Thái Lan).

AoWL4015-875-QWL4016-245-XANH-DEN-DA-TRA

BSC, đây là một trong nhưng thương hiệu đồ lót hàng đầu của Thái Lan, với hệ thống hàng trăm cửa hàng tại Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… Sự hợp tác Winny và BSC sẽ mở ra một góc nhìn mới về ngành thời trang nội y tại thị trường Việt Nam, mà ở đó mỗi khách hàng sẽ trở nên đẹp, gợi cảm và tự tin hơn.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Winny áp dụng chương trình “Cào là trúng”. Theo đó, khi mua sản phẩm Home - wear (bộ đồ) của Winny, khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào may mắn với cơ hội trúng 100% một trong các phần quà như: bộ đồ, váy cùng nhiều sản phẩm quần lót, khăn mặt, khẩu trang của Winny.

IMG_9474.JPG

Chi tiết chương trình và đại lý áp dụng xin xem thêm tại đây.
Danh sách cửa hàng Winny có bán sản phẩm Lingerie xem tại đây.

Liên hệ: Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam - Thương hiệu thời trang Winny

Tầng 2, Tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Facebook: http://facebook.com/winnyfashion; Hotline: 09 7374 0505.
Email: chamsockhachhang@winny.com.vn

(Nguồn: Winny)

NgoiSao.net

Winny ra mắt dòng sản phẩm nội y - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,216,529       1/809