Thời trang

Phong cách sành điệu cùng Dockers

Đến từ nhà sản xuất Levi Strauss, đây là nhãn hàng kaki dành cho phái mạnh được ưa chuộng tại Mỹ.

Mùa hè này, khách hàng ghé thăm các cửa hàng Dockers của Mỹ có thể tìm thấy những bộ trang phục sắc màu, trẻ trung dành cho các chuyến du lịch. Sự ra đời của thương hiệu này khẳng định vị trí tiên phong trong ngành may mặc của “ông tổ” quần jean Levi Strauss. Mùa xuân vừa qua, Dockers đã ra mắt ba cửa hàng trên toàn quốc và giới thiệu sản phẩm đến các tín đồ thời trang từ Nam ra Bắc. Tuy chỉ mới gia nhập thị trường thời trang Việt Nam nhưng thương hiệu này đã nhận được sự ủng hộ nhờ mẫu mã hợp thị hiếu cũng như chất lượng sản phẩm tốt.

Dockers1.jpg

Dockers tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội.

Ở Hà Nội, các tín đồ thời trang có thể tìm thấy nhãn hàng kaki này tại hai trung tâm mua sắm quy mô và hiện đại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City. Được thiết kế theo chuẩn mực của Dockers trên toàn thế giới cùng nội thất hiện đại, khang trang, các cửa hàng tại đây mang đến cho khách hàng Hà Thành những trải nghiệm mua sắm thú vị, độc đáo.

Dockers2.jpg

Dockers là nhãn hàng kaki dành cho phái mạnh được ưa chuộng tại Mỹ.

Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể đến Aeon Mall, quận Tân Phú - Trung tâm thương mại với vốn đầu tư của Nhật Bản vừa mới khai trương đầu năm nay để tìm mua trang phục của thương hiệu này. Cửa hàng có diện tích rộng rãi, thiết kế nội thất theo xu hướng trẻ trung, giúp bạn ngắm nhìn được hết vẻ đẹp của những dòng sản phẩm như: Dockers Signature, Dockers Never-Iron TM hay Dockers Alpha.

Dockers3.jpg

Ở TP HCM, bạn có thể đến Aeon Mall, quận Tân Phú - Trung tâm thương mại với vốn đầu tư của Nhật Bản vừa mới khai trương đầu năm nay để tìm mua trang phục của Dockers.

Địa chỉ cửa hàng Dockers ở Việt nam

- AEON Mall, Shop G21, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.
- Vincom Mega Mall Royal City, Shop B1-R3-19, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Vincom Mega Mall Times City, Shop B46-47, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Truy cập www.dockers.com.vn để xem những bộ sưu tập và www.facebook.com/dockers.vn để cập nhật những tin tức mới về Dockers.

(Nguồn: Dockers)

NgoiSao.net

Phong cách sành điệu cùng Dockers - Ngôi sao


© 2021 FAP
  670,480       1/407