Thời trang

Sendo giảm giá 100.000 sản phẩm

Với chương trình này, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và mua sắm quần áo thời trang mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Chương trình “Ngày vàng Sendo” hàng năm được thực hiện với mục đích mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn trong năm. Năm nay, chương trình tiếp tục diễn ra với quy mô lớn, trên 100.000 sản phẩm sẽ được giảm giá tới 70% trong ba ngày 16, 17 và 18/7. Với chương trình ưu đãi giảm giá lớn trong năm, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và mua sắm quần áo thời trang mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. em thêm chi tiết tại đây.

Một số sản phẩm giảm giá:

sendo1.jpg

Dù là đến công sở hay khi dạo phố, phái nữ luôn muốn mình phải trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút. Vì vậy mà việc mua sắm quần áo thời trang từ lâu đã trở nên thân thiết và quen thuộc với phái nữ. Mùa hè, thời trang dành cho phái nữ trông mềm mại và điệu đà hơn. 

sendo2.jpg

Từ váy cho đến áo sơ mi, áo kiểu... tất cả đều chú trọng vào chất liệu mỏng và mát mẻ. Bên cạnh đó, họa tiết hoa xinh xắn hay những đường viền giúp tạo điểm nhấn cũng là nét duyên độc đáo cho thời trang của phái đẹp.

sendo3.jpg

Thời tiết mùa hè nóng bức, những trang phục chất liệu thun và có thiết kế cộc tay hoặc ngắn tay sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bé. Bên cạnh đó, những chất liệu co giãn và thấm hút tốt giúp mang đến cho bé cảm giác thật thoải mái, dễ chịu khi vận động hay vui đùa cùng bạn bè.

sendo4.jpg

Thời trang dành cho bé cũng được ưu đãi giảm giá lên đến 70% để giúp các mẹ tiết kiệm chi phí khi mua sắm. 

sendo5.jpg

Thời trang nam cũng mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Các chàng trai có thể sắm cho mình những chiếc áo sơ mi với mức giá hấp dẫn để đến công sở trong mùa hè này. Sự đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến họa tiết của áo sơ mi giúp chàng trông thật thanh lịch.

sendo6.jpg

Cuối tuần, để xuống phố dạo chơi cùng bạn bè, các chàng trai cũng có thể thử thay đổi phong cách với quần jeans, áo thun thật trẻ trung và cá tính. 

sendo7.jpg

Trang bị cho mình những đồ bộ thể thao phù hợp với cơ thể, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi vận động. Đồ thun thể thao thường có thiết kế trẻ trung, sử dụng chất liệu cotton hút mồ hôi tốt và có màu sắc tươi sáng để giúp bạn tự tin.

sendo8.jpg

Được ưu đãi giảm giá lên đến 70% trong “Ngày vàng Sendo”, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một bộ đồ thể thao thật ưng ý.

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Sendo giảm giá 100.000 sản phẩm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,212,744       10/926