Thời trang

'Nữ ca sĩ có râu' diện nội y chụp thời trang

Conchita Wurst được đích thân nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld chụp hình, xuất hiện trên ấn phẩm mùa thu của tạp chí 'CR Fashion Book'.

Conchita Wurst, quán quân cuộc thi âm nhạc Eurovision 2014, từng gây tiếng vang trong làng thời trang khi tự tin làm vedette trên sàn diễn Haute Couture của thương hiệu Jean Paul Gaultier, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu đông 2014 hồi tháng 7. Và hiện tại, với việc diện nội y làm người mẫu chụp hình tạp chí, anh chàng người Áo chuyên giả gái nhưng vẫn để râu quai nón một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của giới mộ điệu.

Thực hiện shoot hình này, Conchita Wurst được cho là vô cùng may mắn bởi anh được chụp bởi nhiếp ảnh gia trong mơ - "thầy phù thủy thiết kế" Karl Lagerfeld. Giám đốc sáng tạo của Chanel và Fendi trực tiếp cầm máy cho ấn phẩm mùa thu của CR Fashion Book - tạp chí thời trang do một người bạn của ông là Carine Roitfeld (cựu biên tập viên tạp chí Vogue Paris) thành lập.

Conchita-Wurst-2-9337-1408791916.jpg

Conchita Wurst trong bộ nội y pha ren sexy, tạo dáng bên người mẫu đang mang bầu Ashleigh Good. Ashleigh là một trong những nàng thơ của Karl Lagerfeld, từng diện váy cưới dành cho cô dâu bầu và đảm nhận vai trò vedette khép lại show diễn Chanel Haute Couture Thu đông năm nay.

Conchita-Wurst-4-8605-1408791917.jpg

"Nữ ca sĩ có râu" không ngại bán nude, thể hiện tư thế khêu gợi trước ống kính.

Conchita-Wurst-3-5173-1408791917.jpg

Anh chàng chuyên giả gái khoác lên mình những thiết kế mới từ thương hiệu Givenchy, Prada, Chanel, Rick Owens, uốn tóc xoăn bồng bềnh và giữ nguyên bộ râu quai nón đặc trưng.

Cũng trên ấn phẩm này của CR Fashion Book, Conchita Wurst (tên thật là Tom Neuwirth) được phỏng vấn bởi người mẫu lưỡng tính Casey Legler. Giọng ca 25 tuổi chia sẻ về thời thơ ấu cùng hành trình mà anh đã trải qua để đạt được ngày hôm nay. "Tôi lớn lên tại một ngôi làng nhỏ ở Áo, nơi mà mọi người có quan điểm rất cổ hủ. Trong mắt họ, tôi là một thằng bé kỳ dị chuyên mặc đồ con gái".

Bước ngoặt lớn đối với Conchita là năm 14 tuổi, anh bắt đầu giả trang vào những dịp đặc biệt, và tìm thấy niềm đam mê trong đó. Năm 2010, Conchita tham gia bữa tiệc của một cô bạn - người đứng đầu một nhóm nhạc chuyên trình diễn trong club. "Suốt bữa tiệc, tôi chạy khắp nơi, giành lấy micro, nói những điều ngớ ngẩn và hài hước. Rồi cô bạn hỏi rằng tôi có muốn trở thành host, dẫn dắt các show diễn của nhóm vào mỗi thứ Bảy hay không? Đó là thời điểm tôi bắt đầu giả trang thường xuyên hơn".

Bên cạnh việc được diện đẹp mỗi tuần và trải nghiệm những điều thú vị, Conchita cảm thấy anh cần phải học hỏi từ các nghệ sĩ lớn - "những người được phép làm tất cả những gì mình thích. Tôi dường như đã được mở to mắt và chạm vào một thế giới mới", ca sĩ người Áo tâm sự.

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld thú nhận, ông ngưỡng mộ và yêu thích Conchita không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời mà còn vì anh dám làm những điều khác biệt. "Chúng ta đã nghe về những phụ nữ đeo râu nhưng chưa từng nhìn thấy một người đàn ông có râu mà lại ăn mặc, tạo dáng như phụ nữ", ông hoàng đầu bạc bày tỏ.

Conchita-Wurst-1-6716-1408791917.jpg

Karl Lagerfeld là một trong những người ngưỡng mộ tài năng và sự táo bạo của Conchita Wurst.

Mytty

NgoiSao.net

'Nữ ca sĩ có râu' diện nội y chụp thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,210,347       94/2,438