Thời trang

Cơ hội cuối cùng trở thành tín đồ IVY holic

Nếu bạn là người yêu thời trang, muốn khẳng định phong cách bản thân, đừng ngần ngại tham gia IVY holic. Cơ hội gửi ảnh sẽ kết thúc sau 23h59 ngày 25/9.

Trong thời trang, hoàn toàn không có sự giới hạn về thời gian hay không gian, về tuổi tác hay khoảng cách địa lý. Dù ở độ tuổi đôi mươi hay đã là một quý bà, bạn luôn có quyền làm đẹp cho chính mình. Cho dù ở đâu, bạn đều có quyền bắt kịp xu hướng, sở hữu những món đồ thời trang yêu thích. Vậy thì tại sao bạn lại không thể hiện phong cách bản thân ở IVY holic - cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang?

Hiện tại, chỉ còn một ngày duy nhất để đăng ký dự thi. Đúng 23h59 ngày 25/9, hệ thống website sẽ ngừng nhận ảnh gửi về. Và ban tổ chức sẽ công bố top 100 thí sinh lọt vào vòng trong. Phái đẹp hãy nhanh tay gửi bài về cho chương trình tại địa chỉ holic.ivy.vn.  Cục diện sẽ thay đổi nếu bạn tự tin và mong muốn trở thành quán quân của IVY holic.

IVY-5907-1411566716.jpg

Vòng 2 của cuộc thi sẽ diễn ra ngay sau đó, từ ngày 27/9 tới 12/10. Vòng này sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh này lửa giữa 100 tín đồ thời trang, được chia thành 50 cặp thi dưới hình thức đối kháng. Sẽ rất gay cấn và đầy bất ngờ!

Chúng ta hãy cùng đón chờ danh sách 100 thí sinh vượt qua vòng 1!

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.

Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để đăng ký dự thi và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn.

NgoiSao.net

Cơ hội cuối cùng trở thành tín đồ IVY holic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,208,529       2/739