Thời trang

Lộ diện top 100 IVY holic

Sau gần một tháng phát động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn album ảnh từ toàn quốc gửi về. Hôm nay, 26/9, IVY holic chính thức công bố 100 thí sinh lọt vào vòng 2.

Nhìn lại chặng đường trong suốt thời gian qua, có thể thấy cuộc thi IVY holic đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em phụ nữ trên toàn quốc. Đó là một tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ rằng thời trang đã được nhìn nhận một cách đúng đắn, được nâng lên tầm nghệ thuật, thể hiện cá tính, phong cách và vị trí của mỗi người trong xã hội. Đến với cuộc thi, các thí sinh dù là những fashionista không chuyên nhưng đều được ban giám khảo IVY holic đánh giá là những tín đồ thời trang, mang lại màu sắc mới, hơi thở mới cho cuộc thi. Bên cạnh đó, những lời chia sẻ về gia đình, sự nghiệp, sở thích rất đỗi chân thành, giản dị cho thấy đây là một sân chơi giúp các chị em phụ nữ cùng giao lưu, học hỏi.

Ban tổ chức xin công bố top 100 thí sinh lọt vào vòng 2. Để biết thêm thông tin về những ứng viên xuất sắc này, mời bạn tham khảo tại đây.

IVY-holic-9846-1411720791.jpg

100 gương mặt lọt vào vòng 2 sẽ là đại diện phong cách cho đại đa số thí sinh tham gia cuộc thi để bước vào vòng "Đối kháng". Trong đó sẽ bao gồm cả những cô nàng trẻ tuổi và các quý bà đã thành đạt. Nếu không phải là một tín đồ IVY holic, bạn vẫn có thể theo dõi cuộc thi và có lẽ đâu đó sẽ thấy hình ảnh chính mình. Bạn sẽ là người cổ vũ cho các thí sinh thông qua hình thức bình chọn. Đây được xem là "quyền lực" cao nhất tại vòng 2 và vòng 3, nhằm đưa các ứng viên đến gần với danh hiệu tín đồ thời trang IVY holic 2014.

Ban tổ chức IVY holic sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi tới thí sinh thông tin thể lệ vòng 2 cũng như các chính sách ưu đãi dành cho gương mặt lọt vào top 100. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đón nhận của các độc giả và thí sinh trên toàn quốc. Các bạn hãy theo dõi phần tiếp theo của cuộc thi. Còn rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón phía trước!

IVY holic là cuộc thi dành cho các tín đồ thời trang do nhãn hiệu IVY moda tổ chức, chính thức bắt đầu từ ngày 4/9. Sân chơi này tạo cơ hội cho phái đẹp khẳng định phong cách bản thân, đến với nhiều trải nghiệm thời trang hấp dẫn và giành được các giải thưởng có giá trị.
Đối tượng của IVY holic là phụ nữ trên toàn quốc, không giới hạn độ tuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại holic.ivy.vn.

NgoiSao.net

Lộ diện top 100 IVY holic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,208,227       1/739