Thời trang

Công chúa nhỏ sành điệu với đồ Zara

Bảo Anh khi thì năng động, tinh nghịch cùng quần yếm, sơ mi caro, lúc lại ngọt ngào với váy áo nữ tính.

1-Bao-Anh.jpg

Cô bé Bảo Anh đáng yêu như nàng công chúa nhỏ giữa khu vườn xanh mướt. Vẻ bụ bẫm, xinh xắn với làn da trắng hồng của "hot girl" 5 tuổi khiến nhiều người lớn xuýt xoa và say mê ngắm nhìn.

2-Bao-Anh.jpg

Phong cách thời trang cuốn hút cùng những bộ cánh phù hợp lứa tuổi giúp Nghé (tên thân mật của Bảo Anh) càng thêm nổi bật. Vẻ nữ tính của chiếc váy đỏ gắn nơ được bổ sung nét năng động từ đôi bốt bệt cổ thấp sành điệu.

3-zara-1.jpg

Chị Hải Anh, mẹ của Nghé, thường mua đồ từ nhãn hiệu Zara cho gái cưng. Mẫu váy đỏ dáng suông này được bán với giá 29,9 USD (hơn 600.000 đồng).

4-zara-5.jpg

Đôi bốt bệt có giá đắt hơn: 45,9 USD (gần 1 triệu đồng), còn chiếc túi quai chéo màu hồng nhạt bằng tiền với váy.

5-Bao-Anh.jpg

Mẹ của Nghé luôn khéo léo mix đồ linh hoạt cho công chúa nhỏ để tạo nên nhiều style đa dạng. Đôi bốt cổ thấp còn được phối kèm quần yếm xắn gấu và sơ mi caro khỏe khoắn, giúp cô bé trở nên chững chạc hơn hẳn mà vẫn rất đáng yêu.

6-Bao-Anh.jpg

Quần yếm của Nghé được mẹ mua tại một cửa hàng đồ Thái Lan ở TP HCM, giá chỉ 300.000 đồng.

7-zara-4.jpg

Còn chiếc áo kẻ caro Zara có giá gấp đôi như vậy.

9-Bao-Anh.jpg

"Tôi đặt ra cho mình một quy tắc mua đồ cho con gái, đặc biệt là đồ đi chơi, phải giới hạn từ 100 USD trở xuống. Trên thực tế, tôi cũng chưa mua đồ gì đến ngưỡng 100 USD. Thứ đắt nhất là chiếc áo da giá 65,9 USD", chị Hải Anh chia sẻ.

10-Bao-Anh.jpg
11-zara-2.jpg

Giải thích về lý do trở thành "tín đồ" của Zara, chị Hải Anh cho biết: "Thiết kế trang phục phù hợp với vóc dáng hơi mũm mĩm của Nghé, chất liệu tốt và bền. Giá có thể hơi cao một chút, nhưng thay vì mua số lượng nhiều thì tôi dành tiền mua ít mà chất lượng".

12-Bao-Anh.jpg
13-Bao-Anh.jpg

Bên cạnh đó, mẹ của Nghé cũng thường mua cho con gái cưng đồ Việt Nam xuất khẩu và chịu khó tìm những bộ cánh ưng ý mà giá thành rẻ, ví dụ như chiếc váy này chỉ 180.000 đồng.

>> Xem thêm những hình ảnh cute của bé Bảo Anh

Mytty
Photo: Khắc Sơn

NgoiSao.net

Công chúa nhỏ sành điệu với đồ Zara - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,204,489       1/749