Thời trang

Hot item cho mùa hè

Kẹp tóc, trang phục thoải mái, túi xách, dép sandals... là những phụ kiện cần thiết cho bạn khi mùa hè đến.

Với những gợi ý dưới đây, bạn sẽ chọn được những trang phục thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn giữ nét thời thượng, duyên dáng cho mình.

polyad

Áo, váy hai dây hiện đại, quyến rũ là sản phẩm mà bất kỳ cô nàng yêu thời trang nào cũng sở hữu. Vào mùa hè, áo hai dây vừa có thể giải nhiệt nhưng vẫn sexy và cá tính. Bạn có thể kết hợp loại áo này với nhiều item khác nhau để tạo nên nét khác biệt cho mình.

polyad

Quần short là trang phục được nhiều bạn nữ yêu thích khi dạo phố hoặc tham dự những hoạt động sôi nổi của mùa hè. Đây cũng là item có nhiều trong tủ quần áo của bạn gái vì chúng thoải mái và dễ kết hợp.

polyad

Những chiếc balô với họa tiết và những đường đắp vải Boro mang đến bạn sự nhẹ nhàng, bay bổng và lãng mạn.

polyad

Những đôi sandals lấy cảm hứng từ đôi giày của những chiến binh Hy Lạp đang quay trở lại vào mùa hè này, đặc biệt với các mẫu in giả da rắn.

polyad

Sau các phụ kiện tóc cồng kềnh và táo bạo của năm ngoái, phụ kiện tóc năm nay đi theo hướng ngược lại. Những sợi kim loại mảnh đan kết với nhau theo phong cách boho hứa hẹn đem đến cho bạn mái tóc đơn giản nhưng quyến rũ trong những buổi tiệc tùng.

polyad

Để các nàng thêm tự tin trong mùa hè với quần short, áo hai dây, kem nền chống nắng Sunblock Sunscreen Cream trở thành item 'hot' của mùa hè này. Ngoài việc sử dụng như lớp nền trang điểm hoặc có thể dùng trực tiếp như lớp kem trang điểm mỗi khi ra ngoài, Sunblock Suncreen còn giúp che đi các khuyết điểm và bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bộ sản phẩm gồm 2 tông màu dành cho da sáng và tối màu. Hotline: (08) 3758 0239 - 0906 962 772.

(Nguồn: Willendrof)

NgoiSao.net

Hot item cho mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,198,453       11/1,286