Thời trang

Hoa hậu Thu Thảo hóa quý cô cổ điển yêu kiều

Đặng Thu Thảo lôi cuốn trong những mẫu đầm cổ điển thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

DangThuThao-8.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo gợi ý cách mix đồ theo xu hướng cổ điển thanh lịch. Nàng minh chứng, gu thời trang của những người phụ nữ tinh tế, sang trọng ở thế kỷ trước vẫn còn nguyên giá trị.

DangThuThao-9.jpg

Người đẹp hóa quý cô duyên dáng khi khoác lên mình những trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

DangThuThao-7.jpg

Vẻ đẹp tinh khôi của Thu Thảo pha lẫn nét cổ điển khiến nàng trở nên mặn mà, lịch thiệp hơn nhiều. Các kiểu váy áo vượt thời gian từ những thập niên trước hòa quyện hơi thở hiện đại được mỹ nhân 24 tuổi tôn vinh.

DangThuThao-6.jpg
DangThuThao-4.jpg

Thu Thảo đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại TP HCM, thi thoảng cô mới góp mặt tại các sự kiện trong nước vì muốn dành thời gian cho việc học. Vì vậy, mỗi lần xuất hiện, mỹ nữ đều muốn mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho người xem bằng chút lạ lẫm và đầu tư nghiêm túc về hình ảnh.

DangThuThao-5.jpg

Các thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa giúp Hoa hậu nâng tầm phong cách. Ở bộ sưu tập lần này, nhà tạo mốt sử dụng chất liệu đa dạng, xử lý phom dáng và những đường cắt may tinh tế.

DangThuThao-1.jpg
DangThuThao-3.jpg

Nhà thiết kế chia sẻ, các mẫu thiết kế cổ điển nhận được sự yêu thích, ủng hộ của rất nhiều quý cô. Anh nhận định, đây là xu hướng thịnh hành trên các thảm đỏ hiện nay.

DangThuThao-2.jpg
DangThuThao-21.jpg

Ba tông đen, trắng, đỏ mix cùng những chiếc túi xách nhỏ nhắn và phụ kiện quý phái đi kèm làm tăng nét quyến rũ cho người mặc.

DangThuThao-20.jpg
DangThuThao-18.jpg

Hoa hậu sinh năm 1991 đài các, làm duyên trong những mẫu thiết kế trang nhã. Nàng như một thiếu nữ yêu kiều bước ra từ truyện cổ.

DangThuThao-17.jpg

Bộ ảnh được thực hiện với sự trợ giúp của stylist Đỗ Long. Photo: Lê Thiện Viễn. Make-up: Minh Lộc.

>> Xem tiếp Thu Thảo hóa quý cô cổ điển yêu kiều

Lana

NgoiSao.net

Hoa hậu Thu Thảo hóa quý cô cổ điển yêu kiều - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,197,766       1/885