Thời trang

Elise giới thiệu BST mới tại showroom Bắc Ninh

Phái đẹp sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị với các bộ sưu tập thời trang và phụ kiện trong showroom tại Bắc Ninh của Elise.

Là thương hiệu cao cấp và thanh lịch mang phong cách Italy, kết hợp máy móc sản xuất và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Elise giới thiệu tới khách hàng những mẫu thiết kế thời thượng, cập nhật phong cách thời trang mới trên thế giới. Các sản phẩm không chỉ thông dụng cho hoạt động hàng ngày mà còn tạo sự thay đổi, khác biệt cho người mặc. Ngày 25/7, thương hiệu sẽ khai trương showroom tiếp theo tại địa chỉ 114-116 Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh.

Một số mẫu thiết kế của Elise:

polyad

Elise tiếp tục gây ấn tượng trong giới mộ điệu và các tín đồ thời trang với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những gam màu thịnh hành của năm.

polyad

Sức hút của bộ sưu tập không chỉ nằm ở ý tưởng, màu sắc mà còn đến từ phom dáng và các đường cắt cúp sáng tạo mang lại phong thái hiện đại cho từng trang phục. Những thiết kế ứng dụng trên các sàn diễn thời trang được cập nhật thường xuyên như croptop, đầm đuôi cá, layer…

polyad

Các nhà thiết kế của Elise đưa vào bộ sưu tập của mình tính ứng dụng mà không kém phần lãng mạn nhờ việc sử dụng và xử lý chất liệu một cách thông minh.

polyad

Đây được xem là bộ sưu tập trong mơ với các tín đồ thời trang bởi sự tinh tế nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật và thu hút. Các thiết kế mang âm hưởng lãng mạn, thanh lịch, bay bổng với chất liệu ren, oganza, voan và tơ.

polyad

Sơ mi hai dây cùng quần kẻ màu xanh trắng mới lạ khiến phái đẹp thêm quyến rũ và thời thượng.

polyad

Set trang phục đen-trắng đơn giản mà thanh lịch với chân váy bút chì phối ren mix cùng áo lụa không tay.

polyad

Áo tay ngắn đơn giản cùng chân váy dài xếp ly, bộ trang phục đậm chất vintage với gam màu xanh biển và họa tiết chấm bi cổ điển.

polyad

Đầm maxi voan xẻ tà nữ tính, với phần trên phối ren điệu đà.

polyad

Crop top lưới hoa phối cùng chân váy xuyên thấu giúp những cô nàng sở hữu làn da trắng thêm nổi bật.

polyad

Bộ sưu tập là dòng sản phẩm mới của Elise, mang tính thời đại, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng đầy phong cách. Các thiết kế mà Elise giới thiệu không có khoảng cách giữa khái niệm công sở và dạo phố. Sự linh hoạt này cũng đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp hiện nay.

Chi tiết xem tại facebook: facebook.com/elisevietnam hoặc website: elise.vn.
Shop Online: 01686998080.
Chăm sóc khách hàng: 0968866568.
Hệ thống showroom của Elisa xem tại đây hoặc tại đây.

(Nguồn: Elisa)

NgoiSao.net

Elise giới thiệu BST mới tại showroom Bắc Ninh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,197,715       1/885