Thời trang

Gigi Hadid và Joe Jonas mix đồ đôi trẻ trung

Cặp đôi mới của Hollywood thường xuống phố và dự sự kiện với phong cách thời trang ăn ý.

1-white.jpg

Cũng như nhiều đôi uyên ương khác trong showbiz, nàng mẫu trẻ Gigi Hadid và ca sĩ Joe Jonas thích kết hợp trang phục hài hòa để tạo sự kết nối đồng điệu. Cùng nhau dạo phố ngày nắng đẹp, chân dài sinh năm 1995 khéo léo chọn quần ôm sát ton-sur-ton áo thun mà Joe diện, còn sơ mi của cô lại tiệp màu đôi giày bạn trai.

2-black-and-white.jpg

Cách dễ dàng nhất để khẳng định "chúng tôi yêu nhau" chính là mặc áo và quần đều có kiểu dáng, màu sắc tương tự.

3-color-block.jpg

Cặp đôi gợi ý áp dụng xu hướng color-block một cách thú vị và sáng tạo, vừa mang dấu ấn riêng của mỗi người, đồng thời vẫn cho thấy rõ sự ăn ý.

4-Long-Sleeved-T-Shirts.jpg

Style đậm chất thể thao được thể hiện qua kiểu phối áo thun dài tay in hình cùng quần tối màu và giày bệt khỏe khoắn.

5-casual-at-party.jpg

Khi dự tiệc, hai người vẫn trung thành với gu thời trang casual năng động, mix màu đen và trắng ăn ý trên cả trang phục lẫn phụ kiện.

6-leather.jpg

Trong khi giọng ca chính của nhóm Jonas Brothers bổ sung nét mạnh mẽ cho phong cách bằng áo khoác da, Gigi Hadid lại diện quần da bó sát nhằm khoe khéo đôi chân thon dài.

7-flag.jpg

Chàng và nàng được khen ngợi về sự sáng tạo trong cách chọn màu sắc đồ bơi và khăn tắm, ngầm thể hiện hình ảnh quốc kỳ nhân ngày Quốc khánh Mỹ 4/7.

8-Navy.jpg

Áo người này tiệp màu với quần người kia - bí quyết hiệu quả của các cặp đôi muốn chứng tỏ gu thẩm mỹ tinh tế.

9-shimmer.jpg

Tham dự 2015 CFDA Awards, nàng mẫu gợi cảm phô diễn đường cong trong bộ jumpsuit tôn dáng, còn Joe bảnh bao cùng vest chỉn chu, và cả hai đều áp dụng chất liệu bắt sáng để vẻ ngoài thêm ấn tượng.

10-faux-fur-and-leather.jpg

Dù mới bén duyên chưa lâu nhưng Joe Jonas và Gigi Hadid đã nhanh chóng điền tên mình vào danh sách những cặp đôi có gu mặc hấp dẫn tại Hollywood.

Studs

NgoiSao.net

Gigi Hadid và Joe Jonas mix đồ đôi trẻ trung - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,197,743       1/885